Ép mặt kính màn hình Samsung Galaxy A51

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Ép mặt kính màn hình Samsung Galaxy A51

470.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
BH keo, bọt trọn đời
Thời gian xử lý 3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Trong quá trình sử dụng chiếc Samsung Galaxy A51, khó có thể tránh khỏi những trường hợp rơi, vỡ gây ra hư hỏng cho mặt kính điện thoại. Điều này khiến người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu, không thể thực hiện các thao tác vuốt chạm một cách thoải mái. Một giải pháp dành cho bạn đó là ép kính Samsung Galaxy A51.

Những nguyên nhân khiến bạn phải ép kính Samsung A51

Chắc chắn khi “dế yêu” của bạn bị hư hỏng thì cảm giác đầu tiên là chán nản, bực tức, đặc biệt là nó không những làm mất vẻ đẹp vốn có của chiếc điện thoại mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng hằng ngày. Dưới đây sẽ là một số nguyên nhân vô tình khiến cho mặt kính điện thoại bị vỡ.

  • Do điện thoại bị rơi, mặt kính phải chịu một lực mạnh
  • Để smartphone trong túi quần cùng với một số đồ vật sắc nhọn, cứng hoặc dắt xe bị cấn
  • Thiết bị nứt vỡ mặt kính bởi điều kiện môi trường không đạt tiêu chuẩn

Điện thoại của bạn sẽ tiếp tục gặp rủi ro đến màn hình nếu như bạn tiếp tục dùng điện thoại vỡ mặt kính

Một bộ phận người dùng nghĩ rằng chỉ là vỡ mặt kính thôi mà, màn hình vẫn còn hiển thị bình thường và cảm ứng sử dụng được thì cần gì phải ép kính Samsung cho đỡ tốn tiền. Nếu bạn là một trong số đó, bạn hãy xem những rủi ro mà bạn có thể gặp dưới đây.

  • Bởi vì là vỡ kính nên vết nứt vẫn có thể lan rộng ra nếu như bạn tác động lực lên điện thoại dù nhẹ hay mạnh như gõ vào màn hình để nhắn tin, để trong túi quần, balo, túi xách.
  • Những vết nứt lan rộng sẽ tạo khoảng trống khiến cho bụi bẩn hơi nước dễ dàng xâm nhập khiến cho hư hỏng các linh kiện bên trong, đặc biệt là với tấm nền LCD gây ra các tình trạng như tối màn hình, sọc hoặc lem mực bên trong màn hình, chi phí sửa chữa sẽ cao hơn.
  • Bạn không chỉ tổn thương về tinh thần bởi mặt kính vỡ gây mất thẩm mỹ mà còn tổn thương về thân xác khi chính những vết nứt màn hình đó sẽ làm cho ngón tay bạn bị thương trong quá trình sử dụng, thao tác với màn hình điện thoại.

Như vậy hy vọng rằng bạn nên đi ép kính cho điện thoại của mình càng sớm càng tốt bởi ngoài việc đem lại vẻ đẹp cho điện thoại của bạn thì nó cũng tránh được rủi ro gây hư hỏng linh kiện bên trong cũng như giảm chi phí sửa chữa sau này.

Ép kính Samsung Galaxy A51 chất lượng giá tốt nhất tại TP.HCM

Nếu bạn đang cần tìm 1 trung tâm uy tín để ép kính Samsung Galaxy A51 thì hãy đến ngay với Hcare. Linh kiện chất lượng giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành trọn đời còn gì tốt hơn.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, Hcare cam kết luôn mang đến kết quả chất lượng cho khách hàng với mức giá phải chăng. Nếu bạn cần thay mới mặt kính cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy của mình thì hãy nhanh chóng đến ngay Hcare nhé!

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Ép mặt kính màn hình Samsung Galaxy A51

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn