Thay màn hình zin ép kính iPhone 12

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay màn hình zin ép kính iPhone 12

4.790.000đ -34%
3.150.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Một chiếc điện thoại với màn hình hoạt động tốt sẽ đảm bảo cho người sử dụng có thể dễ dàng quan sát và thao tác. Đó là lí do tại sao, người dùng iPhone nên chú ý đến việc màn hình đang bị lỗi hoặc hư hỏng, đặc biệt khi nhận thấy những biểu hiện bất thường từ màn hình.

Khi nào thì cần thay màn hình iPhone 12 zin ép kính?

Màn hình iPhone 12 là linh kiện rất dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, bởi nhiều nguyên nhân như rơi vỡ, va chạm với vật sắc nhọn, cứng,… Tuy nhiên, tùy từng trường hợp mà mức độ hư hại sẽ khác nhau.

Để có thể xác định được tình trạng iPhone 12 có bị hư hỏng màn hình hay không, bạn cần lưu ý một số dấu hiệu sau:

  • Không sử dụng được cảm ứng: Đây là dấu hiệu dễ nhận biết khi màn hình của iPhone 12 bị hư hỏng. Bạn sẽ không sử dụng được cảm ứng khi điện thoại vẫn hoạt động bình thường
  • Màn hình bị loang mực: Màn hình xuất hiện các vết loang mực hay các đường kẻ dọc là dấu hiệu cho thấy điện thoại iPhone 12 của bạn đã bị hư hỏng màn hình và cần được thay

Thay màn hình iPhone 12 zin ép kính

  • Màn hình bị ẩm: Do môi trường sinh hoạt của bạn hay chiếc điện thoại của bạn bị rơi nước nên bạn chỉ làm khô bên ngoài. Lâu ngày linh kiện sẽ oxy hoá gây ra tình trạng hư hỏng màn hình
  • Va đập: Người dùng thường có thói quen để điện thoại chung với các vật dụng cứng khác. Trong quá trình di chuyển do tác động qua lại sẽ làm hư hỏng màn hình 

Thay màn hình đang là dịch vụ được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Vậy khi nào nên thay màn hình iPhone 12 zin ép kính và thay ở đâu thì đảm bảo uy tín? Trung tâm sửa chữa Hcare luôn cam kết đem đến cho quý khách mức giá rẻ nhất tại thị trường.

Màn zin ép kính và zin bóc máy là lựa chọn tối ưu cho các dòng iPhone cao để khôi phục tính năng của màn hình với chất lượng như máy mới. Mời bạn xem thêm:

Cách khắc phục màn hình iPhone 12 bị sọc, chảy mực, sai màu, đen màn hình

Cách khắc phục màn hình iPhone 12 bị sọc, chảy mực, sai màu hoặc đen màn hình phụ thuộc vào nguyên nhân cụ thể của vấn đề đó. Dưới đây là một số cách để khắc phục những vấn đề thường gặp trên màn hình iPhone:

  1. Khởi động lại iPhone: Thử khởi động lại iPhone bằng cách giữ nút nguồn và nút home (hoặc nút tăng âm lượng) đồng thời trong vài giây. Đợi cho iPhone khởi động lại và xem nếu vấn đề đã được giải quyết.

  2. Kiểm tra cài đặt màn hình: Điều chỉnh cài đặt màn hình trên iPhone bằng cách truy cập vào Cài đặt > Màn hình và độ sáng. Kiểm tra xem độ sáng của màn hình có đủ mạnh hay không và đảm bảo rằng chế độ Night Shift và True Tone đều được tắt.

  3. Thay thế bộ phận màn hình: Nếu màn hình iPhone bị hư hỏng vật lý, bạn có thể phải thay thế bộ phận màn hình mới. Bạn có thể tự thay thế bằng cách mua bộ phận màn hình mới và theo hướng dẫn trên mạng hoặc đưa điện thoại của mình đến một trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ thay thế.

  4. Khôi phục iPhone: Thử khôi phục iPhone của bạn bằng cách kết nối với iTunes trên máy tính. Sau đó, chọn iPhone của bạn trong danh sách thiết bị và chọn Khôi phục iPhone. Lưu ý rằng việc này sẽ xoá toàn bộ dữ liệu trên iPhone của bạn.

  5. Liên hệ với Apple: Nếu vấn đề vẫn tiếp diễn sau khi thử các cách trên, bạn có thể liên hệ với Apple để được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế thiết bị của mình.

Hcare là trung tâm sửa chữa bảo hành uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM, với dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone 12 sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng về chất lượng phục vụ và chi phí sửa chữa tốt nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Địa chỉ thay màn hình iPhone 12 uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

Hệ thống trung tâm sửa chữa cấp cứu Hcare chuyên tiếp nhận sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại, máy tính bảng, màn hình iPhone của bạn với nhiều dịch vụ đa dạng theo nhu cầu.

Khách hàng đang gặp khó khăn với màn hình iPhone 12 có thể dùng ngay dịch vụ thay màn hình iPhone 12 (bao gồm dịch vụ thay màn hình zin ép kính, thay màn hình zin bóc máy, thay màn hình chính hãng DURA).

Thông qua đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sử dụng đầy đủ trang thiết bị, giàu kinh nghiệm luôn tỉ mỉ, chính xác khi sửa chữa thay thế, bạn hoàn toàn yên tâm rằng dịch vụ sửa chữa sẽ mang đến hiệu năng tốt cho iPhone 12.

Màn hình cho iPhone 12 sẽ được thay thế chỉ trong 30-60 phút, bảo hành 6-12 tháng với giá hấp dẫn. Hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6979 để được hỗ trợ thêm thông tin và đặt trước dịch vụ khi đến sẽ được hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài ra Hcare còn có các dịch vụ sửa chữa iPhone khác như: thay ép mặt kính iPhone 12, thay kính lưng iPhone 12, thay pin iPhone 12, …

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay màn hình zin ép kính iPhone 12

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn