Thay mic phụ dây nút nguồn iPhone 11 Pro

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay mic phụ dây nút nguồn iPhone 11 Pro

1.100.000đ -52%
520.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Trên iPhone 11 Pro, micro phụ dây nút nguồn (power button secondary microphone) được đặt ở gần nút nguồn (power button) của thiết bị. Micro phụ này có chức năng thu âm giọng nói của người dùng và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng, đồng thời cải thiện chất lượng âm thanh khi gọi điện hoặc quay video. Việc đặt micro phụ dây nút nguồn ở gần nút nguồn của iPhone 11 Pro giúp cho việc thu âm tiếng nói của người dùng trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Thật là trải nghiệm tồi tệ khi mà chiếc iPhone 11 Pro của bạn gặp lỗi. Tuy nhiên không phải là những tình trạng phổ biến như vỡ, nứt mặt kính hay loa ngoài mất tiếng mà là micro phụ bị mất tiếng, không thu âm được.

Cách khắc phục lỗi micro phụ trên iPhone 11 Pro

Qua thời gian dài sử dụng, thì bạn sẽ không tránh khỏi việc hư hỏng micro phụ trên iPhone 11 Pro. Ngoài ra, còn tồn tại nhiều trường hợp như:

  • Không vệ sinh micro thường xuyên khiến cho bụi bẩn đóng vào dày đặc, qua đó, âm thanh không thể thu được dẫn đến không nghe gọi được
  • Điện thoại bị rơi rớt khiến cho máy bị hỏng micro phụ
  • Điện thoại bị dính phải nước, ở phần cạnh trên điện thoại
  • Dây micro bị đứt, khiến cho âm thanh không được truyền tải liền mạch
  • Xung đột phần mềm dẫn đến micro bị lỗi

Với những trường hợp hư hỏng do phần cứng như rơi rớt hay đứt cáp thì bạn cần mang máy đến ngay Hcare trung tâm sửa chữa điện thoại để thay micro phụ iPhone 11 Pro ngay nhé. Còn nếu do bị dính nước hay bụi bẩn tích tụ bạn cũng có thể đến Hcare để được vệ sinh vô nước và bụi bẩn miễn phí nhé.

Dịch vụ thay micro phụ dây nút nguồn iPhone 11 Pro tại Hcare

Hcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM, cung cấp các dịch vụ thay thế linh kiện chất lượng cao cho iPhone 11 Pro, bao gồm cả việc thay thế micro phụ dây nút nguồn.

Khi khách hàng đến với Hcare, nhân viên sửa chữa sẽ kiểm tra và đánh giá tình trạng của micro phụ dây nút nguồn trên iPhone 11 Pro của bạn để xác định xem liệu việc thay thế có cần thiết hay không. Nếu thay thế là cần thiết, Hcare sẽ sử dụng các linh kiện chất lượng cao để thay thế micro phụ dây nút nguồn, đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ hoạt động trơn tru và ổn định như ban đầu.

Ngoài ra, Hcare còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa khác cho iPhone 11 Pro, bao gồm cả thay màn hình, pin, cổng sạc, phần mềm và nhiều hơn nữa. Các kỹ thuật viên của Hcare có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu để sửa chữa các vấn đề phổ biến và phức tạp nhất trên iPhone. Họ sẽ đảm bảo rằng thiết bị của bạn được sửa chữa với chất lượng tốt nhất và hoạt động trơn tru.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay mic phụ dây nút nguồn iPhone 11 Pro

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn