Thay dây nút nguồn iPhone 11 Pro Max

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay dây nút nguồn iPhone 11 Pro Max

1.500.000đ -61%
580.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Chức năng của nút nguồn trên điện thoại iPhone bao gồm:

  1. Bật hoặc tắt thiết bị: Nút nguồn cho phép bạn bật hoặc tắt điện thoại của mình. Nếu bạn nhấn giữ nút này trong vài giây, màn hình hiển thị một thanh trượt, cho phép bạn tắt thiết bị hoặc khởi động lại.

  2. Khóa màn hình: Bạn có thể sử dụng nút nguồn để khóa màn hình của điện thoại iPhone của mình, giúp bảo vệ thông tin cá nhân và tránh truy cập trái phép.

  3. Chế độ chờ: Khi bạn nhấn nút nguồn trên iPhone, thiết bị của bạn sẽ chuyển sang chế độ chờ, giúp tiết kiệm pin.

  4. Truy cập nhanh: Trên một số thiết bị iPhone mới nhất, nút nguồn có thể được sử dụng để truy cập vào các tùy chọn nhanh như Siri, Apple Pay, chụp ảnh hoặc gọi SOS.

Tóm lại, nút nguồn là một phần quan trọng trong việc điều khiển và sử dụng điện thoại iPhone của bạn. Nó giúp bạn kiểm soát việc bật, tắt và khóa màn hình, đồng thời cũng cung cấp cho bạn một số tùy chọn nhanh để truy cập các tính năng khác của điện thoại của bạn.

Khi nào cần thay nút nguồn iPhone 11 Pro Max?

  • Nút nguồn bấm không ăn
  • Nút nguồn bị liệt, kẹt hay bị thụt vào trong
  • Nút nguồn bị cứng, đơ hoặc bị lỏng

Nguyên nhân nút nguồn iPhone bị hư

  • Do sử dụng trong môi trường ẩm ướt kéo dài, hay máy bị vào nước
  • Dây nút nguồn bị bụi bẩn bám vào không được vệ sinh thường xuyên làm cho nút nguồn bị tắt và dần dần bị liệt hoặc bị kẹt
  • Dây nút nguồn bị oxi hóa làm khả năng tiếp xúc kém dẫn đến tình trạng nút nguồn bị hư

Bạn cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng iPhone 11 Pro Max vì nút nguồn đã bị hư hỏng và không sử dụng được? Trong thời điểm này, dù có cố gắng bấm mạnh thì vẫn không nhận được phản hồi từ nút nguồn.

Vì đây là một bộ phận được sử dụng thường xuyên, nên khi có trục trặc, hẳn là người dùng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Đó là nguyên nhân bạn cần phải đến Hcare trung tâm sửa chữa điện thoại để được tư vấn và thay nút nguồn iPhone 11 Pro Max uy tín chất lượng nhé!

Cách khắc phục lỗi hư dây nút nguồn iPhone 11 Pro Max

Nếu bạn gặp phải lỗi hư dây nút nguồn trên iPhone 11 Pro Max, có một số cách khắc phục bạn có thể thử:

  1. Khởi động lại iPhone: Đôi khi việc khởi động lại điện thoại có thể khắc phục được một số lỗi phần mềm, bao gồm lỗi hư dây nút nguồn.

  2. Kiểm tra phần cứng: Nếu khởi động lại không giải quyết được vấn đề, bạn có thể kiểm tra các bộ phận phần cứng của điện thoại để xác định vấn đề. Nếu dây nút nguồn bị hư, bạn có thể đưa điện thoại đến cửa hàng bảo hành để sửa chữa hoặc thay thế bộ phận bị hỏng.

  3. Sử dụng tính năng AssistiveTouch: Trong trường hợp dây nút nguồn hoạt động không tốt, bạn có thể sử dụng tính năng AssistiveTouch trên iPhone. Tính năng này cho phép bạn tạo ra một nút ảo trên màn hình để thay thế cho dây nút nguồn. Để kích hoạt tính năng này, bạn có thể truy cập vào phần cài đặt của điện thoại, sau đó chọn "Trợ giúp" và bật tính năng AssistiveTouch.

  4. Cập nhật phần mềm: Đảm bảo rằng bạn đã cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất cho iPhone của mình. Việc cập nhật phần mềm có thể giúp khắc phục các lỗi phần mềm, bao gồm lỗi về dây nút nguồn.

Nếu bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không thể khắc phục được lỗi, bạn nên đưa điện thoại đến cửa hàng bảo hành để được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện bị hỏng.

Hcare là trung tâm sửa chữa bảo hành điện thoại uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM, tại đây chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa thay dây nút nguồn cho iPhone 11 Pro Max với chi phí phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TPHCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay dây nút nguồn iPhone 11 Pro Max

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn