Thay mặt lưng HONOR 8X

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay mặt lưng HONOR 8X

370.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành keo trọn đời
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nắp lưng của điện thoại Honor 8X là bộ phận bảo vệ phía sau của máy. Nếu nắp lưng bị hư hỏng, nứt vỡ thì điện thoại của bạn có thể bị ảnh hưởng đến cả về tính năng và thẩm mỹ.

Tính năng: Nếu nắp lưng bị hư hỏng, nứt vỡ thì điện thoại có thể bị dễ dàng bị rơi hoặc bị xâm nhập bởi bụi, nước hoặc các chất lỏng khác. Điều này có thể gây hại cho các linh kiện bên trong và làm giảm tuổi thọ của điện thoại.

Thẩm mỹ: Nếu nắp lưng bị hư hỏng, nứt vỡ thì điện thoại sẽ không còn được đẹp như lúc mới mua. Điều này có thể làm giảm giá trị của máy và ảnh hưởng đến sự tự tin khi sử dụng.

Vì vậy, nếu nắp lưng của điện thoại Honor 8X bị hư hỏng, nứt vỡ thì bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành của Honor để được kiểm tra và sửa chữa. Nếu bạn không có thời gian hoặc không muốn đến trung tâm bảo hành, bạn có thể tìm đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để sửa chữa nắp lưng của điện thoại.

Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại Honor 8X tại Hcare được đánh giá là uy tín và chất lượng. Hcare là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại hàng đầu tại TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Hcare có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị và công nghệ hiện đại để đảm bảo việc sửa chữa điện thoại của khách hàng được thực hiện nhanh chóng và chính xác.

Khi mang điện thoại Honor 8X của bạn đến Hcare để thay nắp lưng, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra trước để đưa ra phương án sửa chữa phù hợp nhất. Hcare sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế cho nắp lưng của điện thoại Honor 8X, đảm bảo chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Sau khi thay nắp lưng xong, điện thoại của bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo mọi chức năng của máy hoạt động bình thường và không có bất kỳ lỗi nào.

Ngoài ra, Hcare còn cung cấp dịch vụ bảo hành sau khi thay nắp lưng để đảm bảo sự hài lòng và an tâm của khách hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Hcare sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm sửa chữa điện thoại tốt nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

5.0
1 người đánh giá
5 1
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
QB
Anh Trần Quang Bách
Rất vui và hài lòng
2 năm trước

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay mặt lưng HONOR 8X

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn