Thay dây nút âm lượng OPPO A31

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay dây nút âm lượng OPPO A31

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nút âm lượng trên điện thoại OPPO là một phần của bộ điều khiển âm thanh, cho phép người dùng tăng hoặc giảm âm lượng của điện thoại. Nút âm lượng thường được đặt ở cạnh hoặc trên bề mặt của điện thoại, gần nút nguồn và nút cảm ứng.

Các model điện thoại OPPO hiện nay thường có hai nút âm lượng, một nút để tăng âm lượng và một nút để giảm âm lượng. Ngoài ra, một số model OPPO mới nhất có thể sử dụng các điều khiển cảm ứng để tăng giảm âm lượng thay vì sử dụng nút bấm.

Người dùng có thể sử dụng nút âm lượng để điều chỉnh âm lượng cho các cuộc gọi, âm nhạc, video và các ứng dụng khác trên điện thoại OPPO. Khi sử dụng nút âm lượng, người dùng cần chú ý không tăng quá mức âm lượng để tránh gây hại cho tai của mình.

Nếu nút âm lượng trên điện thoại OPPO A31 của bạn bị hư hoặc không bấm được, bạn có thể thử các phương pháp sau để khắc phục:

  1. Sử dụng chức năng điều khiển âm lượng từ phần mềm: Một số model điện thoại OPPO mới nhất cung cấp chức năng điều khiển âm lượng từ phần mềm. Bạn có thể truy cập vào phần mềm Settings hoặc Sound Settings để điều chỉnh âm lượng.

  2. Sử dụng chức năng điều khiển bằng cảm ứng: Nếu điện thoại OPPO của bạn có hỗ trợ chức năng điều khiển bằng cảm ứng, bạn có thể sử dụng chức năng này để điều chỉnh âm lượng thay vì sử dụng nút âm lượng.

  3. Sử dụng ứng dụng điều khiển âm lượng bên thứ ba: Bạn có thể tìm kiếm và tải xuống các ứng dụng điều khiển âm lượng từ cửa hàng ứng dụng của điện thoại OPPO hoặc các nguồn tải ứng dụng bên thứ ba khác. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra các đánh giá và đảm bảo rằng ứng dụng được tải xuống là an toàn và không gây hại cho thiết bị của bạn.

  4. Sửa chữa nút âm lượng hoặc thay thế: Nếu các phương pháp trên không hoạt động, bạn có thể đưa điện thoại của mình đến một trung tâm sửa chữa điện thoại OPPO hoặc các cửa hàng điện thoại để sửa chữa hoặc thay thế nút âm lượng.

Lưu ý rằng việc tự sửa chữa nút âm lượng hoặc thay thế nút có thể gây hại cho thiết bị của bạn, vì vậy nên tìm đến các trung tâm sửa chữa hoặc các chuyên gia có kinh nghiệm để được tư vấn và hỗ trợ.

Hcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ thay nút âm lượng điện thoại OPPO A31 bị hư hỏng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Hcare cam kết sẽ sửa chữa và thay thế nút âm lượng OPPO chất lượng, đảm bảo hoạt động tốt nhất cho điện thoại của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay dây nút âm lượng OPPO A31

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn