iOS 16.2: Cách sử dụng tính năng Apple Music Sing Karaoke

Ngày đăng: 10/12/2022    253 lượt xem

Với việc phát hành iOS 16.2, iPadOS 16.2 và tvOS 16.2 (tất cả hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm), Apple đang giới thiệu Apple Music Sing, một trải nghiệm Karaoke mới dành cho người đăng ký Apple Music cho phép người dùng hát theo các bài hát yêu thích của họ bằng cách điều chỉnh âm lượng giọng hát theo các bản nhạc.

ứng dụng Apple Music Sing

Có sẵn trên iPhoneiPad và Apple TV 4K (2022), Apple Music Sing hoạt động với tính năng lời bài hát thời gian thực của Apple Music và cho phép bạn kiểm soát mức độ giọng hát của bài hát. Điều này có nghĩa là bạn có thể hát cùng với giọng hát của nghệ sĩ gốc hoặc giảm giọng hát xuống và dẫn đầu.

Khi có giọng hát nền trong một bài hát, các dòng giọng hát được hát đồng thời có thể tạo hoạt ảnh độc lập với giọng hát chính để giúp bạn theo dõi dễ dàng hơn. Và nếu có một bản song ca hoặc nhiều ca sĩ hơn, nhiều giọng hát sẽ hiển thị ở hai bên đối diện của màn hình để giúp bạn hát theo dễ dàng hơn.

Apple chưa tuyên bố chính xác bài hát nào sẽ có tính năng Apple Music Sing, chỉ nói rằng nó sẽ ra mắt với sự hỗ trợ cho "hàng chục triệu bài hát".

Apple Music Sing Karaoke

Các thiết bị hỗ trợ Apple Music Sing

Để sử dụng tính năng Sing của Apple Music, bạn sẽ cần một trong các thiết bị sau chạy iOS 16.2, iPadOS 16.2 hoặc tvOS 16.2, tất cả đều hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm (Apple chưa cung cấp ngày cụ thể cho việc phát hành công khai các bản cập nhật này, nhưng chúng dự kiến sẽ đến vào khoảng tháng 12 năm 2022).

Cách sử dụng Apple Music Sing trên iPhone và iPad

  1. Mở ứng dụng Nhạc trên iPhone của bạn và bắt đầu phát một bản nhạc.
  2. Khi các điều khiển phát lại toàn màn hình đang mở, hãy chạm vào nút Lời bài hát (bong bóng lời thoại dấu ngoặc kép) ở góc dưới cùng bên trái (nếu có sẵn cho bài hát).
  3. Chạm vào nút Hát (micrô và dấu sao) ở bên phải, ngay phía trên thanh tiến trình của bản nhạc. Nếu bạn không thấy nó, tính năng Sing không khả dụng cho bài hát này.
  4. Với bản nhạc đang phát, hãy nhấn và giữ nút Hát, sau đó kéo thanh trượt lên hoặc xuống để điều chỉnh âm lượng của giọng hát.

Điều chỉnh âm lượng  của giọng hát

Khi bạn không còn muốn hát theo nhạc, chỉ cần chạm lại vào nút Hát để tắt tính năng này.

Là một phần của tính năng mới, Apple Music đã ra mắt hơn 50 danh sách phát mới tập trung vào "tất cả các bài hát hoành tráng, song ca, điệp khúc và quốc ca đã thu hút mọi người trên khắp thế giới hát. "

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết iOS 16.2: Cách sử dụng tính năng Apple Music Sing Karaoke