Cách bật lại hoạt ảnh chuyển trang cổ điển trong Apple Books

Ngày đăng: 05/04/2023    488 lượt xem

Trong iOS 16, Apple đã thực hiện một thay đổi đối với ứng dụng Sách chứng khoán của mình, loại bỏ hoạt ảnh lật trang truyền thống đã được sử dụng từ những ngày đầu của ứng dụng iPhone.

apple-books-page-turn

Động thái này khiến một số người dùng Apple Books khó chịu, nhưng may mắn là Apple đã lắng nghe và công ty đã giới thiệu lại hoạt ảnh chuyển trang như một tùy chọn trong iOS 16.4.

Đây là một thay đổi đáng hoan nghênh đối với người dùng Apple Books đã bỏ lỡ trải nghiệm lật trang, nhưng hoạt ảnh cũ không còn là mặc định nữa, vì vậy nó phải được bật.

Hiện có ba tùy chọn để lật trang: Curl, Slide và None. Slide là tùy chọn mặc định, nhưng bạn có thể thay đổi điều này thành hoạt ảnh Curl truyền thống bằng cách làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở ứng dụng Apple Books trên iPhone của bạn .
  2. Mở sách điện tử, sau đó chạm vào nút menu (biểu tượng được tạo thành từ hai dòng và ba dấu chấm) ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.
  3. Nhấn vào Chủ đề & Cài đặt trong menu bật lên.
  4. Nhấn vào nút Lật trang ở hàng trên cùng của các tùy chọn.
  5. Chọn Curl từ ngăn bật lên.

apple-books-page-turning-curl

Đó là tất cả những gì cần có. Hoạt ảnh lật trang uốn hiện đã được bật. Lưu ý rằng các tính năng này cũng có sẵn trong iPadOS 16.4 cho những người đọc trên iPad.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách bật lại hoạt ảnh chuyển trang cổ điển trong Apple Books