Cách chọn tham gia phần mềm Apple Developer Beta trên iPhone và iPad

Ngày đăng: 05/04/2023    402 lượt xem

Trong iOS 16.4 và iPadOS 16.4, Apple đã thay đổi cách người dùng chọn tham gia các bản cập nhật beta dành cho nhà phát triển và công khai trên iPhone và iPad. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu lý do tại sao thay đổi được thực hiện và cách bật nó lên.

iOS-16-4-Beta-Updates-Menu

Trong tương lai, Apple đang thay đổi mọi thứ để các nhà phát triển không còn cần phải cài đặt hồ sơ từ Trung tâm nhà phát triển để có được bản beta dành cho nhà phát triển.

Thay vào đó, người dùng đã đăng ký chương trình dành cho nhà phát triển của Apple có thể bật bản beta dành cho nhà phát triển trực tiếp từ phần Cập nhật phần mềm trong ứng dụng Cài đặt.

Sự hiện diện của nút chuyển đổi trong Cài đặt giúp cài đặt bản beta nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nhược điểm duy nhất từ góc độ người dùng là thay đổi ngăn những người không phải là nhà phát triển có thể cài đặt bản beta của nhà phát triển, vì mỗi cài đặt cần được liên kết với ID Apple được liên kết với hồ sơ nhà phát triển.

Điều này chấm dứt việc chia sẻ công khai hồ sơ cấu hình beta của nhà phát triển vì chúng sẽ không còn cấp quyền truy cập nữa. Mặt khác, giờ đây các nhà phát triển và người thử nghiệm beta công khai có thể chọn một ID Apple khác với ID Apple chính của họ để tải xuống phần mềm beta.

Các bước sau đây hướng dẫn bạn cách bật bản cập nhật iOS beta trong iOS 16.4 trở lên và iPadOS 16.4 trở lên.

  1. Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn .
  2. Nhấn vào General -> Software Update.
  3. Nhấn vào nút Cập nhật beta mới khi nó xuất hiện.
  4. Chọn bản beta dành cho nhà phát triển hoặc bản beta công khai.

Friday-31-Mar-2023-21-56-13

Lưu ý rằng bạn có thể thay đổi ID Apple được liên kết với bản beta bằng cách chạm vào trường ID Apple ở cuối màn hình cuối cùng.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách chọn tham gia phần mềm Apple Developer Beta trên iPhone và iPad