Cách tìm thông tin bảo hành AppleCare cho thiết bị Apple của bạn

Ngày đăng: 05/04/2023    55 lượt xem

Bài viết này giải thích cách nhận thông tin bảo hành cập nhật cho các thiết bị Apple bao gồm iPhoneiPad, Mac, Apple Watch, Apple TV, AirPods và Apple HomePod.

applecare-coverage-icons-ios-16-4-beta-2

Khi bạn mua một thiết bị Apple, nó đi kèm với một bảo hành giới hạn để bao gồm các lỗi sản xuất và lỗi phần cứng. Bạn cũng có thể tùy chọn gia hạn bảo hành thiết bị của mình bằng cách mua thêm bảo hiểm AppleCare trong thời gian giới hạn sau khi mua.

Bảo hiểm AppleCare trên iPhone và iPad

Cho dù bạn có bảo hành nào cho iPhone hoặc iPad, bạn có thể dễ dàng kiểm tra trạng thái phủ sóng của nó, cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Apple đã được ghép nối với nó, ngay trên thiết bị của bạn. Các bước sau đây cho bạn biết cách thực hiện trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 16.4/iPadOS 16.4 trở lên.

  1. Khởi chạy Cài đặt ứng dụng trên iPhone hoặc iPad của bạn.

  2. Cuộn xuống và nhấn vào Cài đặt chung.

  3. Nhấn vào Giới thiệu.

  4. Nhấn vào Phạm vi bảo hiểm.

    applecare-coverage2

  5. Để kiểm tra phạm vi bảo hiểm cho thiết bị bạn đang sử dụng, hãy nhấn vào mục nhập của thiết bị trong "Thiết bị này". Để kiểm tra phạm vi phủ sóng của bất kỳ thiết bị nào bạn đã ghép nối với thiết bị đó, hãy nhấn vào các mục nhập trong "Thiết bị đã ghép nối".

    applecare-coverage1

Khi bạn nhấn vào một mục nhập, bạn sẽ có thể kiểm tra ngày hết hạn của bất kỳ bảo hành còn lại nào, bao gồm các chi tiết bảo hiểm như Dịch vụ phần cứng và Hỗ trợ trò chuyện & điện thoại. Bạn cũng sẽ thấy một liên kết tải xuống tiện dụng đến ứng dụng Hỗ trợ của Apple, nơi bạn có thể liên hệ với Apple để được hỗ trợ và tư vấn thêm về phạm vi bảo hiểm của mình.

Bảo hiểm AppleCare trên các thiết bị Apple khác

Bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành của các thiết bị khác đã đăng nhập vào ID Apple của mình bằng cách truy cập trang Apple Hỗ trợ của tôi bằng trình duyệt web. Chỉ cần đăng nhập bằng thông tin đăng nhập Apple của bạn và chọn thiết bị bạn muốn biết thêm thông tin. Từ đây, bạn cũng có thể chọn mở rộng phạm vi bảo hiểm AppleCare cho bất kỳ thiết bị đủ điều kiện nào.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tìm thông tin bảo hành AppleCare cho thiết bị Apple của bạn