Giải đáp thắc mắc có mấy cách backup tin nhắn iPhone?

Ngày đăng: 27/09/2020    314 lượt xem

Công việc yêu cầu bạn phải nhắn tin rất nhiều cho khách hàng. Vì thế mà chiếc điện thoại iPhone của bạn bị đầy bộ nhớ. Bạn muốn tìm cách để có thể sao lưu lại các tin nhắn quan trọng nhưng lại không biết có mấy cách backup tin nhắn iPhone? Đừng quá lo lắng vì Hnammobilecare sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn ngay sau đây.

có mấy cách backup tin nhắn iPhone

4 cách backup tin nhắn iPhone đơn giản

Backup tin nhắn iPhone là một thủ thuật hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi nhờ thủ thuật này chúng ta có thể sao lưu được tin nhắn từ iPhone sang các thiết bị khác. Nhờ vậy mà chiếc điện thoại được giải phóng dung lượng giúp máy chạy nhanh và mượt hơn.

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 4 cách để có thể backup tin nhắn iPhone. Giờ thì cùng chúng tôi khám phá 4 cách này ngay thôi.

Cách thứ nhất: Backup tin nhắn iPhone bằng iTunes

Phần mềm iTunes được đánh giá là phần mềm rất quan trọng đối với những chiếc điện thoại iPhone. Cũng chính vì thế mà thông qua phần mềm này bạn có thể sao lưu tin nhắn dễ dàng.

Cụ thể, bạn có thể backup tin nhắn iPhone bằng iTunes bằng cách thực hiện các bước dưới đây:

  • Bước 1: Trước tiên, việc bạn cần phải làm đó chính là tải phần mềm iTunes về điện thoại.
  • Bước 2: Sau khi đã tải ứng dụng iTunes bạn mở ứng dụng ra rồi kết nối điện thoại iPhone của bạn với máy tính bằng dây cáp.
  • Bước 3: Thực hiện xong bước 2, giao diện của iTunes sẽ xuất hiện và khi đó bạn chỉ cần chọn lần lượt Summary => This Computer => Encrypt iPhone backup.
  • Bước 4: Thực hiện xong bước 3, cửa sổ Set password sẽ xuất hiện. Khi đó, bạn sẽ phải thiết lập mật khẩu để bảo vệ cho tin nhắn. Sau đó, bạn chỉ ấn Backup Now là xong.

Cách thứ 2: Backup tin nhắn iPhone bằng iCloud

Ngoài việc sử dụng phần mềm iTunes, thì iCloud cũng được xem là công cụ rất hữu ích dành cho điện thoại Apple. Đặc biệt, bạn cũng có thể backup tin nhắn iPhone bằng công cụ iCloud này.

Cách thực hiện backup tin nhắn iPhone bằng iCloud cụ thể như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn phải mở điện thoại iPhone rồi vào phần cài đặt, sau đó chọn iCloud rồi chọn tiếp Backup.
  • Bước 2: Khi đã làm xong bước 1, bạn chuyển mục iCloud Backup sang ON và chỉ cần nhấn thêm Backup Now là được.

Sau đó, bạn có thể sao lưu tin nhắn của mình rồi.

Xem thêm:

Giải đáp điện thoại sạc không vào pin thì phải làm sao?

Gợi ý cách để kiểm tra mã số và bảo hành máy Samsung

Cách thứ 3: Backup tin nhắn iPhone bằng ứng dụng hỗ trợ

Ngoài hai cách backup trên thì bạn cũng có thể sử dụng cách thứ ba là sử dụng ứng dụng hỗ trợ để sao lưu tin nhắn.

Để có thể áp dụng cách làm này thì trước hết bạn cần mở ứng dụng Appstore có trên điện thoại iPhone ra. Sau đó, bạn gõ vào phần tìm kiếm từ khóa “sms backup” để tải ứng dụng về.

Sau đó, một loạt các ứng dụng sẽ hiện ra, trong đó các ứng dụng mà được các fan của hãng Apple lựa chọn nhiều nhất đó chính là Message Backup Reader, Export SMS Pro, Message SMS….Bạn có thể chọn một trong số các ứng dụng trên về để sử dụng.

Cách thứ 4: Backup tin nhắn iPhone bằng phần mềm máy tính

Cách backup tin nhắn iPhone cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là cách sử dụng phần mềm máy tính.

Để có thể backup tin nhắn iPhone bằng phần mềm máy tính thì bạn cần phải tải phần mềm mang tên CopyTrans về chiếc máy tính của mình. Sau khi tải về và cài đặt thành công bạn mở phần mềm này ra.

Tiếp đến, bạn cần phải kết nối iPhone với máy tính qua cổng USB. Lập tức trên giao diện của phần mềm này sẽ xuất hiện biểu tượng tin nhắn. 

Khi đó bạn chỉ cần chọn lần lượt Sources rồi chọn các tin nhắn mà bạn muốn backup và cuối cùng nhấn Export selected là hoàn thành xong việc backup tin nhắn iPhone bằng phần mềm máy tính. 

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu xong cho bạn 4 cách để có thể backup tin nhắn iPhone. Bây giờ, bạn chỉ cần chọn ra các làm phù hợp nhất với mình thôi.

Hy vọng bài viết trên của Hcare đã giúp bạn biết được các cách backup tin nhắn iPhone đơn giản và dễ dàng nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm có thể vào trang hnammobilecare.com để tìm hiểu nhé.

Thảo luận

Có 1 thảo luận về Bài viết Giải đáp thắc mắc có mấy cách backup tin nhắn iPhone?

QH
Anh Quang Hưng
Chào Admin, tôi dùng Iphone 7, cũng muốn copy tin nhắn sms từ Iphone vào máy tính như hướng dẫn của bạn. Bạn có thực hiện dịch vụ này không? nếu có thì cho tôi xin địa chỉ để tôi đem máy đến. Số điện thoại của tôi là 0904165566
4 năm trước
Trả lời