Giải đáp thắc mắc ép kính có ảnh hưởng gì không?

Ngày đăng: 19/09/2020    33,274 lượt xem

Nhiều người sử dụng lo lắng khi ép kính sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các bộ phận bên trong của điện thoại. Do đó, việc ép kính dường như trở nên xa lạ và không được nhiều người lựa chọn dù nó vô cùng hữu ích và tiết kiệm chi phí. Ép kính có ảnh hưởng gì không, có nên ép kính. Bài viết dưới đây của hnammobilecare.com sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn.

Iphone ép kính có ảnh hưởng gì không

Ép kính là gì?

Ép kính điện thoại là phương pháp tránh thay nguyên bộ màn hình điện thoại khá tốn kém. Trong trường hợp mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng phần cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ màn hình khá tốn kém, bạn chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ, sau đó, ép lớp kính mới thay thế. Bởi màn hình điện thoại hiện nay, tiêu biểu như điện thoại iPhone có cấu tạo gồm ba lớp riêng biệt: lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo, lớp màn hình cảm ứng hiển thị

cách ép kính điện thoại đúng

Công nghệ ép kính màn hình điện thoại

Ép kính giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thay thế toàn bộ màn hình.

Khi nào nên ép kính

Về cơ bản, việc ép kính có chi phí mềm hơn cho việc thay nguyên bộ. Các hãng thường là thay mới nên việc ép kính chủ yếu thực hiện tại các cửa hàng bên ngoài.

Bạn cần thay mặt kính khi màn hình bên ngoài bị hư hỏng như trầy, nứt, bể, vỡ nhưng cảm ứng vẫn dùng tốt, màn hình hiển thị vẫn bình thường và vẫn chạm vuốt ổn. Lúc này, bạn chỉ cần đi ép kính là hoàn toàn có thể sử dụng bình thường.

Ép kính có ảnh hưởng gì không?

Có khá nhiều khách hàng còn thắc mắc không biết iphone ép kính có ảnh hưởng gì tới máy không, ép kính iphone có tốt không?

Ép kính hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới điện thoại của bạn. Bởi vì cấu tạo màn hình iphone bao gồm 3 lớp riêng biệt nhau như vậy nên khi mặt kính có vỡ tanh bành nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường thì khi ép kính không làm ảnh hưởng tới chức năng cảm ứng của màn hình. Màn hình iPhone sau khi được ép kính có thể sử dụng bình thường mà không cần lo lắng nhiều về chất lượng.

Thay màn hình Samsung có ảnh hưởng gì không

Ép kính hoàn toàn không ảnh hưởng đến máy

Bởi trong quá trình ép kính còn phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

– Linh kiện mặt kính: Tất nhiên ép kính với linh kiện chính hãng zin mới thì chất lượng khỏi phải bàn, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng lô, super face thay vô dùng vài bữa lại hư tiếp

– Máy móc công nghệ: Máy móc công nghệ đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc ép kính iphone, máy zin công nghệ cao tất nhiên độ chính xác cao hơn, đảm bảo chất lượng hơn

– Tay nghề thợ ép kính: Tay nghề thợ là quan trọng nhất khi bạn đi ép kính ở một nơi nào đó, nói không quá nếu kỹ thuật tay nghề kém, mới vô nghề thì thì màn hình ép kính xong chỉ sử dụng được vài tháng là lại đổ bệnh. Thậm chí mức độ hư hỏng còn nhiều hơn cả khi chưa ép kính.

– Mức độ hư vỡ của kính: Nếu như màn hình vỡ nhưng cảm ứng hoạt động bình thường thì ép kính là sử dụng ok, tuy vậy màn hình bị nứt, vỡ nhưng lại kèm theo các “bệnh” khác như: sọc màn ngang dọc, chảy mực, màn hình không thể hiển thị,… thì chắc chắn bạn phải thay nguyên bộ màn hình mới được.

Những lưu ý khi ép kính

Khi lựa chọn phương pháp ép kính, chất lượng màn hình sẽ giảm sút rõ rệt chỉ sau 2 tháng sử dụng. Vì không phải cửa hàng nào cũng có thể trang bị máy ép kính, và có thể thực hiện cẩn thận công đoạn phức tạp của việc này (tháo kính cũ, dán lớp cảm ứng để đặt lên kính mới và ép lại), nếu thực hiện không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới chất lượng màn hình.

Tại sao phải ép kính điện thoại

Lựa chọn một cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng khi ép kính

Nếu bạn có ý định sử dụng chiếc điện thoại đó lâu dài, tốt nhất không nên mang máy đi ép kính.

Xem thêm:

Cẩn thận bị khoá iPhone khi Mina relock đang quay trở lại

Nếu iPhone 12 sử dụng kết nối USB-C - Có lợi gì cho người dùng?

Địa chỉ ép kính uy tín tại TP HCM

Có rất nhiều đơn vị sửa chữa, thay kính, ép kính cho điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng giúp người dùng khắc phục mọi sự cố của dế yêu lại không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, để tránh khiến cho hiệu năng sử dụng của điện thoại bị giảm sút thì bạn nên lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết đâu là đơn vị uy tín để trao gửi dế yêu thì hãy đến với Hnam Mobile. Chúng tôi là trung tâm sửa chữa bảo hành điện thoại uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Hnam Mobile. Hnam luôn cung cấp đến khách hàng dịch vụ nhiều ưu đãi, giá cả rất cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, các linh kiện thay sửa của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, được nhập chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài nên chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến và tận hưởng dịch vụ từ Hnam Mobile.

Ép kính hoàn toàn không ảnh hưởng đến chiếc điện thoại của bạn. Tuy nhiên khi lựa chọn phương pháp này, bạn nên tham khảo ý kiến của những nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên cũng như tìm một địa chỉ uy tín như Hcare để tiến hành quá trình ép kính.

Thảo luận

Có 3 thảo luận về Bài viết Giải đáp thắc mắc ép kính có ảnh hưởng gì không?

CT
Chị Tú
Em đang sài ip11pro đã được 1 năm, tính đến hiện tại thì em vừa đi ép kính lần thứ hai, nó bị lag giật ngày càng nặng. Có thể khiếu nại được không?
1 tháng trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Chào chị Tú, điện thoại của mình bị lag giật sau khi ép kính của bên em về hay sao vậy ạ. Để hỗ trợ mình tốt nhất chị đem máy đến cửa hàng gần nhất để kỹ thuật kiểm tra cho mình chị nhé.
1 tháng trước
Trả lời
Anh Hà Đăng
Hiện tôi có con Vivo V20 sau khi ép kính thì Tình trạng màn hình bị Loang khi màn hình Tát.Còn khi mở thì màn hình vẫn bình thường. Tôi xin hỏi 1/ Sau này vết loang có bị Loang rộng làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình không ? 2/ Có ép lại kính được không ?
7 tháng trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Chào anh Đăng, tình trạng màn hình có vết loang có thể sau một thời gian sử dụng có thể bị loang rộng và làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị màn hình. Tình trạng màn hình bị loang không thể ép kính lại được, nếu muốn khắc phục tình trạng này cần phải thay màn hình mới. Thông tin đến anh.
7 tháng trước
Trả lời
TT
Chị Lê Thị Thúy
Em ép kính được 1 tuần thì phần cảm ứng bị hư theo trong khi em ko làm rơi rớt gì cả . Em có nên ra tiệm hỏi ko ạ?
3 năm trước
Trả lời