Mách bạn 5 ứng dụng sạc pin nhanh và tiết kiệm thời gian

Ngày đăng: 21/09/2020    14,668 lượt xem

Bạn là một game thủ mobile, bạn nghiện lướt web và rất ghét mỗi lần phải sạc pin thời gian lâu? Những ứng dụng sạc pin nhanh sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi. Hơn thế, các ứng dụng này còn giúp chủ nhân quản lý tình trạng sử dụng pin. Đừng bỏ lỡ 5 ứng dụng lý tưởng được gợi ý sau đây!

Khi search trên mạng tìm các ứng dụng trợ giúp sạc pin nhanh, bạn có thể thu về hàng trăm kết quả. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng hoạt động hiệu quả. Những ứng dụng được Hcare review dưới đây hỗ trợ sạc đối với mọi loại smartphone. Kể cả những chiếc điện thoại thông minh không được tích hợp tính năng sạc nhanh. 

1. Fast Charger

Cuộc đua công nghệ không ngừng mang đến cho tín đồ công nghệ toàn thế giới những chiếc điện thoại thông minh, tiện ích nhất. Đặc biệt, các ông lớn trong giới đã nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm có tính năng sạc nhanh để  người dùng không tốn thời gian chờ đợi. Đáng tiếc, những mẫu smartphone cũ lại không có khả năng này. Những ứng dụng sạc pin nhanh sẽ là cứu tinh cho người dùng. Trong đó, Fast Charger là ứng dụng được người dùng vô cùng ưa chuộng.

ứng dụng sạc pin nhanh

Ứng dụng Fast Charger

Ứng dụng miễn phí Fast Charger giúp điện thoại sạc pin nhanh bằng cách vô hiệu hoá các ứng dụng đang chạy trên thiết bị. Điều này giảm bớt sự tiêu hao năng lượng lãng phí và vào pin nhanh hơn. Chưa hết, ứng dụng Fast Charger còn mang đến cho người dùng khả năng quản lý, theo dõi nhiệt độ của pin. Khi nhiệt độ này tăng quá cao, người dùng không nên vừa dùng điện thoại vừa sạc để gây tổn hại pin, thậm chí gây cháy nổ. Ngoài ra, Fast Charger còn giúp người dùng nắm bắt tình trạng pin để kịp thời thay thế khi cần thiết.

2. Sạc pin nhanh 5x

Ứng dụng nổi bật sạc pin nhanh 5x phù hợp với tất cả các thiết bị điện thoại thông minh. Chỉ cần cài đặt cho máy là bạn có thể sử dụng đơn giản. Ứng dụng sẽ hoạt động ngay khi bạn kết nối điện thoại thông minh với nguồn điện thông qua cáp sạc. Sau đó, ứng dụng sẽ hiển thị nút Start và bạn chỉ cần ấn chọn để bắt đầu chế độ sạc nhanh. 

Ứng dụng sạc pin nhanh cho iPhone

Ứng dụng sạc pin nhanh 5x

Nhiệm vụ của ứng dụng sạc pin nhanh 5x là tạm thời tắt tất các mọi tác vụ gây tiêu tốn năng lượng không cần thiết như chế độ 3G, mạng Wifi… Sau khi sạc pin kết thúc, bạn có thể Stop và Exit để các tác vụ trở lại như bình thường. Điểm cộng của ứng dụng sạc pin nhanh 5x là duy trì hoạt động hiệu quả và kéo dài độ bền của pin. Nhờ các thông tin điện áp, nhiệt độ của pin được hiển thị trên ứng dụng.

3. Fast Charging by Orthodox

tải ứng dụng sạc pin nhanh

Ứng dụng Fast Charging by Orthodox

Thêm một gợi ý hoàn hảo cho người dùng chính là ứng dụng Fast Charging by Orthodox. Ứng dụng này được xây dựng dành riêng cho các dòng điện thoại thông minh có hệ điều hành Android. Việc loại bỏ tính năng đang hoạt động trên màn hình chính của điện thoại sẽ đẩy nhanh quá trình sạc pin. Bên cạnh đó, người dùng cũng nắm bắt được hiệu suất pin hiện tại qua những tính năng thông minh. 

4. Battery Doctor

Nếu bạn muốn tiết kiệm pin và tăng tốc độ sạc cho điện thoại Android thì không thể bỏ qua ứng dụng Battery Doctor. Hiện tại, ứng dụng đã nhận được sự tin cậy của hơn 300 triệu người dùng trên toàn cầu. Đây là minh chứng quan trọng chứng minh tính ưu việt và hiệu quả mà ứng dụng này mang lại cho người sử dụng.

Ứng dụng sạc pin nhanh APK

Ứng dụng Battery Doctor

Ứng dụng Battery Doctor đánh giá sự tiêu thụ pin mà thiết bị đang sử dụng. Đồng thời, Battery Doctor cũng cho phép người dùng xem thông tin mức pin, thời gian sử dụng và gỡ bỏ các ứng dụng đang chạy trong khi sạc pin. Điều này sẽ làm tăng tốc quá trình sạc pin và đảm bảo không làm hao hụt năng lượng khi không sử dụng điện thoại.

Xem thêm:

Bỏ túi ngay cách sạc pin đúng cách cho dế yêu bảo toàn tuổi thọ pin

Cách sạc pin điện thoại mới mua tăng tuổi thọ cho dế yêu

5. DU Battery Saver - Pin & Battery Charger

Chắc chắn người dùng sẽ vô cùng bất ngờ với ứng dụng sạc pin tốc độ DU Battery Saver - Pin & Battery Charger. Sử dụng ứng dụng này, người dùng sẽ được cung cấp mọi thông tin về pin - điều mà chỉ nhà sản xuất mới có được. Bên cạnh đó, DU Battery Saver - Pin & Battery Charger sẽ cho bạn biết thời gian cần sạc pin cho điện thoại và trạng thái sạc pin.

Cài đặt sạc pin nhanh

DU Battery Saver - Pin & Battery Charger

Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng này còn giúp thiết bị ngăn ngừa tác nhân gây hao tổn pin. Khi được kích hoạt, DU Battery Saver - Pin & Battery Charger sẽ quản lý chế độ wifi, độ sáng màn hình, dữ liệu… và khởi chạy chế độ tiết kiệm pin. 

6. Fast Charging Pro

Điện thoại của bạn cũng sẽ được hỗ trợ sạc pin nhanh nếu cài đặt Fast Charging Pro. Không chỉ giúp thiết bị sạc pin nhanh chóng bằng cách vô hiệu hoá mọi ứng dụng ngầm đang chạy mà bạn không hề biết. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đưa ra những phán đoán chính xác về thời gian điện thoại cần sạc pin và khả năng kiểm soát chai pin trên smartphone Android. 

Dịch vụ thay pin tại trung tâm Hcare

Những ứng dụng tăng tốc độ sạc pin không chỉ rút ngắn thời gian nạp năng lượng cho dế yêu mà còn giúp bạn quản lý tình trạng của pin. Khi pin điện thoại hoạt động hiệu suất kém, thường xuyên sụt pin hoặc chai pin thì giải pháp tốt nhất là thay thế pin. Hãy đến với dịch vụ thay pin chính hãng của Hcare để đảm bảo độ bền của pin và điện thoại. 100% pin thay thế tại Hcare đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, Hcare còn bảo hành điện thoại 6 tháng để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 

Lời kết

Những gợi ý đắt giá về ứng dụng sạc pin nhanh hy vọng sẽ giúp ích được cho người dùng, đặc biệt là những đối tượng có nhu cầu cao sử dụng điện thoại. Bên cạnh đó, những ứng dụng tuyệt vời này còn giúp chủ nhân kiểm soát được tình trạng của pin để có giải pháp thay thế khi cần thiết!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Mách bạn 5 ứng dụng sạc pin nhanh và tiết kiệm thời gian