Tôi vẫn có thể sử dụng chiếc điện thoại nếu điện thoại của tôi bị vỡ màn hình không?

Ngày đăng: 06/12/2021    314 lượt xem

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, bạn có thể chọn cách tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại của mình, ngay cả với màn hình bị vỡ. Nhưng hãy cẩn thận với những rủi ro này:

How to Fix Your Phone or Tablet's Broken Screen

Đứt tay

Màn hình của điện thoại thông minh của bạn được làm bằng kính. Một khi đã vỡ các mảnh vụn có thể tạo ra vết cắt sâu trong ngón tay của bạn.

Bức xạ

Mọi điện thoại thông minh đều phát ra bức xạ, nhưng màn hình kính của điện thoại thông minh sẽ bảo vệ bạn khỏi bức xạ đó. Một khi màn hình bị vỡ, bạn mất đi rào cản này. Tuy rằng hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa rút ra được kết luận cuối cùng về việc bức xạ có hại như thế nào, nhưng tốt nhất về mặt an toàn bạn nên tránh nó.

Màn hình bị lỗi

Điện thoại thông minh của bạn được trang bị màn hình độ nét cao. Nó mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời, cho phép bạn thưởng thức video, trò chơi hoặc phim của mình. Một khi màn hình bị vỡ, các tính năng độ nét cao sẽ biến mất.

Cảm ứng bị lỗi

Bạn tương tác với điện thoại thông minh của bạn thông qua màn hình cảm ứng của bạn. Một khi màn hình bị vỡ, bạn có thể không thực hiện được các chức năng liên quan đến cảm ứng của điện thoại.

Ảnh hưởng bởi môi trường

Điện thoại thông minh của bạn bao gồm nhiều bộ phận điện tử nhỏ bên trong bộ vỏ và chúng cần được bảo vệ khỏi các yếu tố môi trường để đảm bảo điện thoại sẽ hoạt động hiệu quả. Khi bụi hoặc nước rơi vào bên trong máy, sẽ ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của các bộ phận và điện thoại của bạn sẽ không còn hoạt động bình thường nữa. Màn hình bị vỡ khiến điện thoại của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Nói tóm lại, một chiếc điện thoại có màn hình bị nứt không còn là thiết bị an toàn hay hiệu quả. Hãy thận trọng để đảm bảo an toàn cho màn hình điện thoại thông minh của bạn.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tôi vẫn có thể sử dụng chiếc điện thoại nếu điện thoại của tôi bị vỡ màn hình không?