Sửa main lỗi camera/flash iPhone 7 Plus

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Sửa main lỗi camera/flash iPhone 7 Plus

890.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 1-3 ngày

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

IC camera trên main điện thoại iPhone 7 Plus là một linh kiện quan trọng giúp điều khiển và điều chỉnh hoạt động của camera trên iPhone. IC camera này giúp xử lý tín hiệu hình ảnh và âm thanh từ camera trên iPhone để đưa ra một bức ảnh hoàn chỉnh và chất lượng cao.

Nếu IC camera bị hư hỏng, camera trên iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động được hoặc sẽ không hoạt động đúng cách, gây ra các vấn đề như màn hình đen, hình ảnh mờ hoặc giật, và lỗi trong quá trình chụp ảnh hoặc quay video.

Để khắc phục vấn đề này, bạn cần thay thế IC camera bị hỏng bằng một linh kiện mới hoặc mang điện thoại đến một cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ và thay thế linh kiện.

Hcare là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, bao gồm cả sửa lỗi IC camera trên main điện thoại iPhone 7 Plus.

Khi bạn gặp vấn đề với IC camera trên main điện thoại iPhone, bạn có thể đến Hcare để được kiểm tra và tư vấn miễn phí về vấn đề của bạn. Hcare sử dụng các linh kiện chính hãng và đảm bảo sửa chữa với chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Hcare còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nơi để tiết kiệm thời gian và bảo đảm an toàn cho khách hàng trong thời gian dịch Covid-19. Ngoài ra, Hcare còn có chế độ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ sửa chữa để bạn yên tâm sử dụng điện thoại của mình sau khi đã được sửa chữa.

Tóm lại, nếu bạn gặp vấn đề với IC camera trên main điện thoại iPhone 7 Plus, Hcare là một địa chỉ đáng tin cậy để đến và được giúp đỡ.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

5.0
1 người đánh giá
5 1
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
AT
Anh Thắng
Rất tốt
1 năm trước

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Sửa main lỗi camera/flash iPhone 7 Plus

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn