Sửa main thay IC đèn màn hình iPhone 8 Plus

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Sửa main thay IC đèn màn hình iPhone 8 Plus

1.050.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 1-3 ngày

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

IC đèn màn hình trên main của iPhone là một vi mạch tích hợp trên bo mạch chủ (mainboard) của iPhone, có chức năng điều khiển đèn nền và đèn flash trên điện thoại. Nó được gọi là "backlight driver" hoặc "flash driver IC" tùy thuộc vào chức năng được sử dụng.

IC đèn màn hình này thường được sản xuất bởi các công ty chuyên về sản xuất linh kiện điện tử như Texas Instruments, Dialog Semiconductor, và Advanced Analogic Technologies. Nó là một trong những thành phần quan trọng nhất của mainboard iPhone và đảm bảo hoạt động đúng đắn của màn hình và đèn flash trên thiết bị.

Nếu iPhone 8 Plus của bạn bị hư IC đèn màn hình trên main, thì có thể IC đó là U3101. IC U3101 là một bộ chuyển đổi nguồn được sử dụng để cung cấp nguồn cho đèn nền màn hình của iPhone 8 Plus.

Tuy nhiên, để chắc chắn và thay thế IC đúng cách, bạn nên đưa điện thoại của mình đến một trung tâm sửa chữa uy tín hoặc liên hệ với nhà sản xuất để được hỗ trợ tốt nhất. Việc tự thay thế IC có thể gây hư hỏng nghiêm trọng cho điện thoại của bạn nếu không được thực hiện đúng cách.

Hcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa mainboard iPhone 8 Plus, bao gồm cả việc thay thế IC đèn màn hình.

Quá trình sửa chữa sẽ bắt đầu bằng việc kiểm tra và chẩn đoán vấn đề để xác định rõ nguyên nhân sự cố. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo rời mainboard và thay thế IC đèn màn hình bị hỏng.

Quá trình thay thế IC đèn màn hình của iPhone 8 Plus yêu cầu kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trang bị các công cụ và thiết bị đặc biệt để thực hiện. Hcare cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và đảm bảo chất lượng công việc sửa chữa để đảm bảo sự hoạt động ổn định và an toàn cho thiết bị của bạn.

Tuy nhiên, giá cả và thời gian sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của điện thoại của bạn và có thể khác nhau tại mỗi trung tâm sửa chữa. Bạn có thể liên hệ với Hcare để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa và báo giá cụ thể cho trường hợp của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Sửa main thay IC đèn màn hình iPhone 8 Plus

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn