Sửa main lỗi wifi iPhone 11 Pro Max

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Sửa main lỗi wifi iPhone 11 Pro Max

2.390.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 1-3 ngày

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Wifi và Bluetooth là hai công nghệ kết nối không dây trên điện thoại iPhone 11 Pro Max.

Wifi là công nghệ kết nối không dây giúp thiết bị kết nối với internet thông qua một điểm truy cập wifi. Khi thiết bị được kết nối wifi, người dùng có thể truy cập internet, tải xuống ứng dụng, xem video, nghe nhạc, và thực hiện nhiều tác vụ khác.

Bluetooth là công nghệ kết nối không dây giúp thiết bị kết nối với các thiết bị khác như tai nghe không dây, loa không dây, bàn phím, chuột, và các thiết bị khác. Khi thiết bị được kết nối Bluetooth, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu, truyền tải âm thanh, và thực hiện nhiều tác vụ khác mà không cần sử dụng dây cáp.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn đến lỗi wifi/bluetooth trên điện thoại iPhone 11 Pro Max, bao gồm:

  1. Phiên bản phần mềm đã cũ: Các phiên bản phần mềm cũ hơn có thể gây ra lỗi kết nối wifi/bluetooth. Việc cập nhật phần mềm mới nhất có thể giải quyết vấn đề này.

  2. Thiết bị bị hư hỏng: Các bộ phận wifi/bluetooth trên thiết bị của bạn có thể bị hư hỏng hoặc bị lỗi do sử dụng quá nhiều. Điều này có thể xảy ra khi bạn sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt, khi bạn đang ở vùng sóng yếu hoặc khi bạn đã sử dụng điện thoại trong một thời gian dài.

  3. Cài đặt wifi/bluetooth không đúng: Khi cài đặt wifi/bluetooth không đúng, điện thoại của bạn có thể gặp sự cố kết nối. Ví dụ, nếu bạn đã quên mật khẩu wifi hoặc đã cài đặt sai cấu hình bluetooth.

  4. Nhiễu sóng: Nhiễu sóng cũng có thể gây ra vấn đề kết nối wifi/bluetooth. Những tín hiệu sóng khác nhau có thể xung đột với nhau, làm gián đoạn kết nối của thiết bị.

  5. Lỗi phần cứng: Nếu điện thoại của bạn gặp lỗi phần cứng, có thể gây ra vấn đề kết nối wifi/bluetooth. Ví dụ, các IC wifi/bluetooth có thể bị hỏng do sử dụng quá nhiều hoặc do thiết bị bị va đập mạnh.

Để xác định nguyên nhân chính xác và sửa chữa vấn đề kết nối wifi/bluetooth trên điện thoại iPhone 11 Pro Max của bạn, nên tìm đến địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín và có kinh nghiệm.

Hư IC wifi/bluetooth trên main điện thoại iPhone 11 Pro Max có nghĩa là vi xử lý wifi/bluetooth trên bo mạch chủ (main) của thiết bị đã bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách. Khi thiết bị gặp sự cố này, người dùng sẽ không thể kết nối với mạng wifi hoặc các thiết bị khác thông qua bluetooth.

Thay thế IC wifi/bluetooth hỏng bằng IC mới là cách để khắc phục sự cố này. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi kỹ thuật viên có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc tháo lắp và lắp ráp các bộ phận điện tử, cùng với trang bị đầy đủ các công cụ chuyên dụng.

Tại Hcare, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa hư IC wifi/bluetooth trên main điện thoại iPhone 11 Pro Max với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trang bị đầy đủ các công cụ chuyên dụng. Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và cung cấp bảo hành cho các dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Sửa main lỗi wifi iPhone 11 Pro Max

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn