Ép kính POCO C40

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Ép kính POCO C40

370.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
BH keo, bọt trọn đời
Thời gian xử lý 2-3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nếu mặt kính màn hình của điện thoại Poco C40 bị nứt vỡ, thì khả năng cao sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng màn hình và cảm ứng của thiết bị.

Màn hình có thể bị ảnh hưởng bởi việc nứt kính, vì kính là một phần không thể thiếu của màn hình. Nếu kính màn hình bị nứt, có thể dẫn đến các đường viền không hoàn chỉnh hoặc dấu vết bị ảnh hưởng trên màn hình, ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và độ phân giải.

Ngoài ra, cảm ứng của thiết bị cũng có thể bị ảnh hưởng bởi việc nứt kính màn hình. Nếu kính bị nứt, các điểm cảm ứng có thể không hoạt động đúng cách hoặc không phản hồi đúng khi chạm vào màn hình.

Do đó, nếu điện thoại Poco C40 của bạn bị nứt kính màn hình, bạn nên sớm đưa đi sửa chữa để đảm bảo hoạt động tốt của màn hình và cảm ứng.

Hcare là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp về dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, bao gồm cả dịch vụ thay ép mặt kính cho điện thoại Poco C40. Dưới đây là quy trình thay ép mặt kính Poco C40 tại Hcare:

  1. Khảo sát thiết bị: Kỹ thuật viên của Hcare sẽ tiến hành kiểm tra thiết bị để đánh giá mức độ hư hỏng và đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp.

  2. Tháo rời màn hình: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo rời màn hình của điện thoại Poco C40 để tiến hành thay kính mới.

  3. Thay kính mới: Sau khi màn hình đã được tháo rời, kỹ thuật viên sẽ thay kính mới và đảm bảo kết nối điện thoại với màn hình đúng cách.

  4. Kiểm tra hoạt động: Sau khi thay kính mới, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra hoạt động của màn hình và cảm ứng để đảm bảo chúng hoạt động tốt.

Hcare cam kết sử dụng các bộ phận chất lượng cao và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sửa chữa điện thoại Poco C40 của bạn sẽ được thực hiện một cách chính xác và đúng quy trình. Bên cạnh đó, Hcare cũng cung cấp bảo hành cho dịch vụ thay ép mặt kính để bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng điện thoại của mình sau khi sửa chữa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Ép kính POCO C40

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn