Thay cảm biến tiệm cận iPhone 13

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay cảm biến tiệm cận iPhone 13

670.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Cảm biến tiệm cận trên iPhone 13 là một cảm biến quan trọng giúp điện thoại xác định được khoảng cách giữa thiết bị và các vật thể xung quanh. Cảm biến này được đặt trên mặt trước của điện thoại, gần camera trước và sử dụng công nghệ liên quan đến sóng siêu âm hoặc ánh sáng để xác định khoảng cách.

Cảm biến tiệm cận giúp điện thoại tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình, tắt màn hình khi đưa điện thoại gần tai trong cuộc gọi để tránh chạm vào các nút hoặc cảm biến trên màn hình và nó còn hỗ trợ tính năng mở khóa khuôn mặt Face ID.

Dấu hiệu cảm biến tiệm cận iPhone bị hư là khi thực hiện cuộc gọi, lấy tay che cảm biến tiệm cận lại ở gần vị trí camera trước, màn hình không tắt thì có thể cảm biến tiệm cận bị hư.

Nguyên nhân cảm biến tiệm cận trên iPhone bị hư

  • Do điện thoại bị xung đột phần mềm, khiến cảm biến không hoạt động được
  • Do miếng dán màn hình che mất đi cảm biến, khiến nó không hoạt động
  • Do điện thoại bị rơi rớt, khiến cho các mối hàn giữa cảm biến và bo mạch chủ bị hở

Ở bất cứ dòng điện thoại nào cũng có cảm biến tiệm cận (cảm biến áp tai) giúp người sử dụng tiết kiệm năng lượng khi thực hiện cuộc gọi. Nguyên lý hoạt động của cảm biến tiệm cận là khi người sử dụng thực hiện cuộc gọi và để điện thoại lên tai, cảm biến tiệm cận sẽ làm tắt màn hình giúp điện thoại tiết kiệm pin.

Đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà chiếc điện thoại iPhone của bạn lại bị hư cảm biến tiệm cận, làm bạn cảm thấy phiền phức khi điện thoại bị hao pin nhanh và cuộc gọi bị tắt bất ngờ. Hãy đến Hcare trung tâm sửa chữa cấp cứu điện thoại để thay cảm biến tiệm cận iPhone 13 với quy trình chuyên nghiệp và linh kiện chính hãng, uy tín, lấy liền chỉ trong 45 phút.

Cách khắc phục cảm biến tiệm cận iPhone 13 bị hư

Khi cảm biến tiệm cận trên iPhone 13 bị hư, bạn có thể thực hiện các bước sau để khắc phục vấn đề này:

  1. Kiểm tra lại bộ chuyển đổi ánh sáng trên thiết bị của bạn: Một số lỗi về cảm biến tiệm cận có thể do bộ chuyển đổi ánh sáng bị bẩn hoặc đang bị che khuất. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra xem bộ chuyển đổi ánh sáng có bị bẩn không và vệ sinh nó.

  2. Khởi động lại iPhone của bạn: Một số lỗi phần mềm có thể gây ra vấn đề về cảm biến tiệm cận trên iPhone 13. Vì vậy, bạn có thể khởi động lại thiết bị của mình bằng cách nhấn giữ nút nguồn và nút tăng âm lượng đồng thời trong vài giây cho đến khi biểu tượng tắt xuất hiện trên màn hình.

  3. Cập nhật phần mềm iOS: Apple thường phát hành các bản cập nhật phần mềm iOS mới nhất để khắc phục các lỗi và vấn đề trên thiết bị. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra xem thiết bị của mình đã được cập nhật phần mềm mới nhất chưa và cập nhật nếu cần thiết.

Nếu các phương pháp trên không khắc phục được vấn đề của bạn, thì tốt nhất là bạn nên mang iPhone 13 của mình đến trung tâm bảo hành chính hãng của Apple hoặc các trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và sửa chữa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay cảm biến tiệm cận iPhone 13

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn