Thay camera trước iPhone 12

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay camera trước iPhone 12

1.200.000đ -4%
1.150.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Camera trước trên iPhone 12 được gọi là camera TrueDepth, có độ phân giải 12 MP và khẩu độ f/2.2. Camera này được trang bị nhiều tính năng mới so với các thế hệ trước đó.

Một trong những tính năng nổi bật của camera trước trên iPhone 12 là tính năng Night mode (Chế độ ban đêm), giúp người dùng chụp ảnh đẹp hơn ở điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, tính năng Deep Fusion cũng được cải tiến, giúp tối ưu hóa chất lượng ảnh và độ phân giải của ảnh.

Bên cạnh đó, camera trước trên iPhone 12 còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh chân dung với hiệu ứng phông nền mịn màng và độ sâu của ảnh. Ngoài ra, tính năng Smart HDR 3 cũng được tích hợp trên camera trước trên iPhone 12, giúp tối ưu hóa độ tương phản, độ sáng và màu sắc của ảnh.

Tóm lại, camera trước trên iPhone 12 mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới và chất lượng ảnh đẹp, đặc biệt là trong chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và chụp ảnh chân dung.

Camera là thành phần quan trọng của điện thoại, iPhone 12 cũng không ngoại lệ. Do đó, trong quá trình sử dụng, nếu camera trước gặp vấn đề, hư hỏng bạn cần nhanh chóng tìm trung tâm sửa chữa cấp cứu điện thoại uy tín, chất lượng để thay camera trước iPhone 12.

Những biểu hiện cho thấy bạn cần phải thay camera trước cho điện thoại

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc camera trước iPhone 12 bị lỗi hỏng. Ví dụ như trong quá trình sử dụng điện thoại, người dùng sơ ý làm rơi máy hoặc khiến máy va đập với các vật cứng, sắc nhọn.

Khi đó, máy sẽ chịu tác động của va chạm mạnh, rất dễ dẫn đến tình trạng lỗi camera hoặc thậm chí là vỡ camera. Hoặc có thể lỗi camera là do ảnh hưởng bởi lỗi hệ điều hành, xung đột giữa phần cứng và phần mềm của máy,…

Thay camera trước iPhone 12

Tùy vào từng nguyên nhân, mà các biểu hiện lỗi / hỏng có thể khác nhau. Nhìn chung, sẽ có các trường hợp xảy ra như sau:

  • Khi chụp ảnh selfie hoặc quay video bằng camera trước thì bị mờ, rung giật màn hình... khiến chất lượng hình ảnh, clip bị giảm rõ rệt
  • Camera trước không thể khởi động được hoặc giao diện sử dụng chỉ xuất hiện màn hình đen
  • Các tính năng Video Call và Face ID không thể sử dụng bình thường.
  • Giao diện chụp ảnh bằng camera trước bình thường, nhưng ảnh chụp lại bị mờ, đục, có sọc,…

Muốn biết chính xác tình trạng máy iPhone 12 của mình cũng như biện pháp khắc phục tương ứng, bạn cần đem máy đến trung tâm sửa chữa cấp cứ điện thoại uy tín Hcare để được tư vấn và kiểm tra kỹ hơn.

Cách khắc phục tình trạng hư camera trước iPhone 12

Nếu camera trước trên iPhone 12 của bạn bị hư, bạn có thể thử các cách khắc phục sau:

  1. Khởi động lại điện thoại: Thỉnh thoảng, khởi động lại điện thoại có thể giải quyết được vấn đề.

  2. Kiểm tra cài đặt: Vào Cài đặt > Máy ảnh và kiểm tra các tùy chọn của camera trước. Hãy chắc chắn rằng tất cả các tùy chọn được bật.

  3. Kiểm tra ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba: Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba, hãy thử kiểm tra xem nó có gây ra vấn đề không bằng cách xóa hoặc tạm ngưng sử dụng.

  4. Thử lại ứng dụng FaceTime hoặc ứng dụng khác: Nếu vấn đề chỉ xảy ra trong một ứng dụng cụ thể, hãy thử sử dụng ứng dụng khác để xác định xem vấn đề có nằm ở camera trước hay không.

  5. Đưa điện thoại đến Trung tâm bảo hành Apple hoặc các cửa hàng sửa chữa uy tín để được kiểm tra và sửa chữa.

Nếu những cách trên không giúp khắc phục vấn đề, thì camera trước của iPhone 12 của bạn có thể đã bị hư và cần được thay thế.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay camera trước iPhone 12

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn