Thay chân sạc iPhone 13 mini

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay chân sạc iPhone 13 mini

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Chân sạc trên iPhone 13 mini là một cổng Lightning nhỏ gọn, được đặt ở cạnh dưới của điện thoại. Cổng này được sử dụng để sạc pin cho iPhone 13 mini và kết nối với các phụ kiện khác như tai nghe, bàn phím hoặc chuột. Cổng Lightning trên iPhone 13 mini có kích thước 8-pin và được thiết kế để dễ dàng sử dụng.

Để sạc pin cho iPhone 13 mini, bạn có thể sử dụng cáp sạc Lightning đi kèm với điện thoại hoặc sử dụng các phụ kiện sạc tương thích. Ngoài ra, iPhone 13 mini cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc không dây thông qua các phụ kiện sạc tương thích.

Với cổng Lightning trên iPhone 13 mini, bạn cũng có thể kết nối thiết bị với máy tính hoặc laptop để truyền dữ liệu hoặc sao lưu dữ liệu của điện thoại. Cổng Lightning trên iPhone 13 mini cũng được sử dụng để kết nối với các phụ kiện như tai nghe, bàn phím hoặc chuột.

Những điều cần lưu ý khi chân sạc iPhone 13 mini bị hỏng

Hỏng chân sạc là điều khó tránh khỏi khi bạn cứ liên tục sử dụng điện thoại mỗi khi cắm sạc. Điều này vô tình dẫn đến chân sạc bị lỏng, lệch đi và không nhận được sạc. Tuy nhiên, không chỉ vì thực hiện sạc liên tục mà còn nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hỏng chân sạc:

  • Do sử dụng củ sạc hoặc cáp sạc kém chất lượng hoặc cũng có thể nguồn điện đầu vào không an toàn khiến cho chân sạc hỏng theo
  • Do làm rơi rớt máy hoặc máy bị va đập khiến cho chân sạc bị ảnh hưởng

Ngoài ra, làm sao để có thể nhận biết được chân sạc hỏng, lỗi pin hoặc lỗi nguồn:

  • Điện thoại sạc chập chờn, lúc được, lúc không
  • Cắm sạc nhưng không lên % pin dù có thông báo đang sạc và củ sạc vẫn hoạt động ổn định
  • Điện thoại không nhận kết nối dữ liệu khi cắm cáp USB

Bỗng một ngày, chiếc iPhone 13 mini của bạn không thể sạc pin được nữa, đồng nghĩa với việc máy sẽ hết pin mà không làm được gì. Mặc dù bạn cũng đã thay dây sạc, củ sạc mới, nhưng vẫn không thể cải thiện được tình trạng này. Lúc này có thể, chân sạc của iPhone 13 mini đã bị hỏng, bạn cần đến ngay Hcare trung tâm sửa chữa điện thoại để được tư vấn, kiểm tra và thay chân sạc iPhone 13 mini nhé!

Thay chân sạc iPhone 13 mini uy tín, giá cả phải chăng tại Hcare

Nếu bạn đang cần được tư vấn, sửa chữa điện thoại, thay chân sạc iPhone 13 mini chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, hãy đến ngay trung tâm sửa chữa Hcare gần nhất nhé. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thay chân sạc iPhone 13 mini.

Thay chân sạc iPhone 13 mini ở đâu, chuyên nghiệp? tại Hcare khách hàng sẽ được theo dõi trực tiếp quy trình sửa chữa và lấy máy trong 30-60 phút. Đồng thời chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và bảo hành lên đến 6 tháng. Ngoài dịch vụ thay chân sạc iPhone 13 mini lấy ngay còn các dịch vụ sửa chữa điện thoại khác như: thay pin iPhone 13 mini, thay màn hình iPhone 13 mini, ép kính iPhone 13 mini, thay kính lưng iPhone 13 mini,…

Khi bạn có nhu cầu thay chân sạc iPhone 13 mini nhanh chóng thì hãy đến với Hcare để có được mức giá ưu đãi cùng dịch vụ tốt nhất. Khi đến Hcare bạn sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ và kiểm tra lỗi cho điện thoại bạn miễn phí.

Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6979 để đặt lịch hoặc tìm hiểu thêm về các dịch vụ sửa chữa khác và chính sách bảo hành tại Hcare.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay chân sạc iPhone 13 mini

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn