Thay mic thoại iPhone SE 2020

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay mic thoại iPhone SE 2020

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Micro thoại trên iPhone SE (2020) là một phần quan trọng của thiết bị, cho phép người dùng nghe và nói thoại một cách rõ ràng và dễ dàng. iPhone SE (2020) được trang bị micro thoại với công nghệ chống ồn tích hợp, giúp giảm thiểu tiếng ồn và gió xung quanh khi đang nói chuyện.

Các tính năng của micro thoại trên iPhone SE (2020) bao gồm:

  1. Chất lượng âm thanh tốt: Micro thoại trên iPhone SE (2020) được thiết kế để giúp tăng cường âm thanh và giảm tiếng ồn trong môi trường ồn ào, tạo ra trải nghiệm thoại tốt hơn.

  2. Tính năng "Voice Isolation": Tính năng này giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh và tập trung vào giọng nói của người dùng, giúp tăng cường âm thanh và đưa ra trải nghiệm thoại tốt hơn.

  3. Chuyển đổi tự động giữa các micro: Micro thoại trên iPhone SE (2020) cũng hỗ trợ tính năng chuyển đổi tự động giữa các micro để tăng cường âm thanh và giảm tiếng ồn trong môi trường ồn ào.

  4. Công nghệ chống ồn tích hợp: iPhone SE (2020) được trang bị công nghệ chống ồn tích hợp, giúp giảm thiểu tiếng ồn và gió xung quanh khi đang nói chuyện.

  5. Hỗ trợ âm thanh không dây: Micro thoại trên iPhone SE (2020) cũng hỗ trợ âm thanh không dây và có thể được sử dụng trong các cuộc gọi FaceTime, cuộc gọi thoại, và các ứng dụng khác.

Tổng quan, micro thoại trên iPhone SE (2020) là một tính năng quan trọng giúp người dùng có trải nghiệm thoại tốt hơn, đặc biệt là trong môi trường ồn ào. Tính năng Voice Isolation cũng giúp tăng cường trải nghiệm thoại và giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng tính năng trò chuyện thoại.

Thật là trải nghiệm tồi tệ khi mà chiếc iPhone SE 2020 của bạn gặp lỗi. Tuy nhiên không phải là những tình trạng phổ biến như vỡ, nứt mặt kính hay loa ngoài mất tiếng mà là micro thoại bị mất tiếng, không thu âm được.

Cách khắc phục lỗi micro thoại trên iPhone SE 2020

Qua thời gian dài sử dụng, thì bạn sẽ không tránh khỏi việc hư hỏng micro thoại trên iPhone SE 2020. Ngoài ra, còn tồn tại nhiều trường hợp như:

  • Không vệ sinh micro thường xuyên khiến cho bụi bẩn đóng vào dày đặc, qua đó, âm thanh không thể thu được dẫn đến không nghe gọi được
  • Điện thoại bị rơi rớt khiến cho máy bị hỏng micro thoại

Thay mic thoại iPhone SE 2020

  • Điện thoại bị dính phải nước, ở phần cạnh dưới điện thoại vị trí micro thoại, loa ngoài
  • Dây micro bị đứt, khiến cho âm thanh không được truyền tải liền mạch
  • Xung đột phần mềm dẫn đến micro bị lỗi

Với những trường hợp hư hỏng do phần cứng như rơi rớt hay đứt cáp thì bạn cần mang máy đến ngay Hcare trung tâm sửa chữa điện thoại để thay micro thoại iPhone SE 2020 ngay nhé. Còn nếu do bị dính nước hay bụi bẩn tích tụ bạn cũng có thể đến Hcare để được vệ sinh vô nước và bụi bẩn miễn phí nhé.

Nguyên nhân dẫn đến hư micro thoại iPhone SE 2020

Có một số nguyên nhân có thể dẫn đến hư micro thoại trên iPhone SE 2020. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

  1. Sử dụng các phụ kiện không chính hãng: Việc sử dụng các phụ kiện không chính hãng có thể gây ra hư hỏng cho micro thoại trên iPhone SE 2020. Nếu micro thoại không được thiết kế để tương thích hoặc đảm bảo chất lượng của phụ kiện thì có thể gây ra sự cố hoặc hư hỏng.

  2. Môi trường ẩm ướt hoặc bụi bẩn: iPhone SE 2020 không được chống nước hoàn toàn, nên khi bị ẩm ướt hoặc bụi bẩn thâm nhập vào bên trong, nó có thể gây ra hư hỏng cho các linh kiện bên trong, bao gồm cả micro thoại.

  3. Sử dụng không đúng cách: Việc sử dụng không đúng cách, bao gồm cả chọc, gập hoặc uốn cong các cổng hoặc đầu cắm có thể gây ra hư hỏng cho micro thoại trên iPhone SE 2020.

  4. Sự cố kỹ thuật: Một số trường hợp hư hỏng micro thoại trên iPhone SE 2020 có thể do các sự cố kỹ thuật khác như lỗi phần mềm, lỗi phần cứng, hoặc do các tác động từ các yếu tố bên ngoài như tai nạn va chạm, rơi vỡ, và các tác động khác.

Trong trường hợp micro thoại trên iPhone SE 2020 bị hư hỏng, người dùng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành của Apple hoặc các cửa hàng sửa chữa chính hãng để được tư vấn và sửa chữa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay mic thoại iPhone SE 2020

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn