Thay pin ASUS ZenFone 4 Max

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin ASUS ZenFone 4 Max

420.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Pin điện thoại Asus Zenfone là một trong những linh kiện quan trọng của chiếc điện thoại này, cung cấp năng lượng cho việc hoạt động của thiết bị. Asus Zenfone sử dụng pin Li-Po (Lithium Polymer) với dung lượng khác nhau tùy theo từng mẫu điện thoại.

Một số mẫu pin điện thoại Asus Zenfone thông dụng bao gồm:

  • Asus Zenfone 5: pin Li-Po 3300 mAh
  • Asus Zenfone 6: pin Li-Po 5000 mAh
  • Asus Zenfone Max Pro M2: pin Li-Po 5000 mAh

Để tối ưu hóa thời lượng pin, Asus cũng trang bị cho các mẫu điện thoại của mình các tính năng tiết kiệm pin như chế độ Ultra Power Saving Mode hay các ứng dụng quản lý pin để giúp người dùng sử dụng điện thoại lâu hơn.

Tuy nhiên, việc sử dụng pin cũng phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Để kéo dài thời lượng pin, người dùng có thể thực hiện một số thủ thuật như giảm độ sáng màn hình, tắt các tính năng không cần thiết như Wi-Fi, Bluetooth, GPS hay sử dụng chế độ tiết kiệm pin.

Lý do điện thoại Asus Zenfone 4 Max bị hư pin, chai pin, nhanh hết pin

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc điện thoại Asus Zenfone 4 Max bị hư pin, chai pin, nhanh hết pin, một số nguyên nhân phổ biến bao gồm:

  1. Sử dụng lâu ngày: Pin điện thoại Asus Zenfone cũng như bất kỳ loại pin nào khác đều có tuổi thọ hữu hạn. Sử dụng quá lâu mà không thay thế pin mới sẽ dẫn đến hiện tượng hư pin, chai pin, nhanh hết pin.

  2. Sử dụng bộ sạc không đúng: Sử dụng bộ sạc không đúng đặc biệt là các loại bộ sạc không chính hãng hoặc có công suất quá lớn có thể dẫn đến việc chai pin, hư pin, nhanh hết pin. Nếu sử dụng bộ sạc không chính hãng, cần lưu ý chọn bộ sạc có công suất tương thích với pin điện thoại.

  3. Sử dụng các tính năng không cần thiết: Sử dụng các tính năng không cần thiết trên điện thoại như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, 3G, đèn flash... khi không sử dụng đến sẽ dẫn đến việc hao pin nhanh chóng.

  4. Thời tiết: Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp cũng có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin.

  5. Chất lượng pin kém: Trong một số trường hợp, pin điện thoại Asus Zenfone có thể có chất lượng kém do sản xuất không đạt tiêu chuẩn, khiến pin bị chai pin, hư pin, nhanh hết pin.

Để tránh tình trạng hư pin, chai pin, nhanh hết pin, người dùng nên sử dụng bộ sạc chính hãng, tránh sử dụng các tính năng không cần thiết, đồng thời thay pin mới đúng thời điểm khi cần thiết.

Cách sửa điện thoại Asus Zenfone 4 Max bị hư pin, chai pin, nhanh hết pin

Nếu điện thoại Asus Zenfone 4 Max của bạn bị hư pin, chai pin hoặc nhanh hết pin, bạn có thể thực hiện một số cách sau để sửa chữa:

  1. Thay pin mới: Nếu pin của điện thoại Asus Zenfone đã hư hoặc chai, thì bạn nên thay pin mới để khắc phục tình trạng này. Nếu không có kinh nghiệm thay pin, bạn có thể đưa điện thoại đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại hoặc đến trung tâm bảo hành Asus để được hỗ trợ.

  2. Tắt các tính năng không cần thiết: Bạn nên tắt các tính năng không cần thiết trên điện thoại như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, 3G, đèn flash... khi không sử dụng đến để giảm thiểu việc hao pin nhanh chóng.

  3. Sử dụng chế độ tiết kiệm pin: Điện thoại Asus Zenfone có tính năng tiết kiệm pin, bạn nên sử dụng chế độ này để kéo dài thời lượng pin.

  4. Kiểm tra và xóa ứng dụng tốn pin: Có thể có các ứng dụng trên điện thoại Asus Zenfone của bạn tốn nhiều pin, bạn có thể kiểm tra và xóa bớt các ứng dụng này để giảm thiểu việc hao pin.

  5. Sử dụng bộ sạc chính hãng: Sử dụng bộ sạc chính hãng và đúng công suất sẽ giúp pin được sạc đầy và duy trì độ bền tốt hơn.

Nếu sau khi thực hiện các cách trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng hư pin, chai pin hoặc nhanh hết pin, bạn nên đưa điện thoại đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại hoặc đến trung tâm bảo hành Asus để được kiểm tra và sửa chữa.

Dịch vụ thay pin điện thoại Asus Zenfone 4 Max uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM

Hcare là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thay pin điện thoại Asus Zenfone uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuyên sâu về điện thoại di động, Hcare cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thay pin chất lượng nhất.

Hệ thống trung tâm bảo hành Hcare được trang bị các thiết bị và dụng cụ chuyên dụng, tiên tiến để thực hiện các công việc thay pin, đảm bảo quy trình thay pin đúng chuẩn, an toàn và nhanh chóng.

Nếu bạn đang cần thay pin cho điện thoại Asus Zenfone 4 Max, hãy đến với Hcare để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin ASUS ZenFone 4 Max

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn