Thay cụm chân sạc HONOR 9

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay cụm chân sạc HONOR 9

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Tình trạng chân sạc của điện thoại Honor 9 bị lỏng có thể do nhiều nguyên nhân, bao gồm sử dụng quá nhiều lần, sử dụng sạc không chính hãng hoặc do chất lượng kém, hoặc có thể do rơi vỡ, va đập mạnh. Khi chân sạc bị lỏng, điện thoại sẽ không sạc được và pin sẽ không được cung cấp năng lượng.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thực hiện một số cách sau đây:

  1. Thay chân sạc: Đây là cách khắc phục tốt nhất và đáng tin cậy nhất để sửa chữa tình trạng chân sạc bị lỏng. Bạn có thể đưa điện thoại của mình đến một trung tâm sửa chữa điện thoại để thay chân sạc mới.

  2. Sử dụng kẹp dây cáp sạc: Đây là một giải pháp tạm thời để giữ chân sạc ở vị trí đúng. Bạn có thể sử dụng kẹp dây cáp sạc để giữ chân sạc cố định với đầu sạc, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời và không giải quyết vấn đề gốc rễ.

  3. Sử dụng sạc không dây: Nếu điện thoại của bạn hỗ trợ sạc không dây, bạn có thể sử dụng tính năng này để sạc pin thay vì sạc thông qua chân sạc bị lỏng. Tuy nhiên, bạn cần mua một bộ sạc không dây để sử dụng tính năng này.

Như vậy là các cách để khắc phục tình trạng chân sạc bị lỏng trên điện thoại Honor 9. Tuy nhiên, để tránh tình trạng này xảy ra, bạn cần sử dụng sạc chính hãng và không nên sử dụng quá nhiều lần hoặc đặt điện thoại vào vị trí dễ bị va đập mạnh.

Hcare là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thay chân sạc điện thoại Honor 9 uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM. Hcare có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo thay chân sạc đúng cách và an toàn cho điện thoại của bạn.

Ngoài ra, Hcare còn cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và đảm bảo cho bạn sự hài lòng với dịch vụ của mình. Hơn nữa, Hcare cung cấp dịch vụ thay chân sạc với mức giá hợp lý, cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề với chân sạc của điện thoại Honor 9, Hcare là một địa chỉ đáng tin cậy để đến và sửa chữa. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay cụm chân sạc HONOR 9

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn