Thay màn hình HUAWEI nova 2i

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay màn hình HUAWEI nova 2i

660.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 2-3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Màn hình điện thoại HUAWEI là một trong những thành phần quan trọng của sản phẩm điện thoại này, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Các dòng điện thoại HUAWEI thường được trang bị màn hình với độ phân giải cao, tần số quét cao và tỷ lệ khung hình cao.

Màn hình của HUAWEI có nhiều kích cỡ và loại màn hình khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Hầu hết các dòng điện thoại HUAWEI được trang bị màn hình OLED hoặc IPS LCD, cung cấp độ sáng cao và màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, một số mẫu điện thoại HUAWEI mới còn được trang bị màn hình AMOLED, cung cấp độ sáng cao và độ tương phản cao.

HUAWEI cũng đã đưa công nghệ màn hình cong vào nhiều sản phẩm của mình. Màn hình cong giúp tăng trải nghiệm người dùng và đưa ra một cái nhìn mới về thiết kế điện thoại.

Đáng chú ý, HUAWEI cũng đã giành được nhiều giải thưởng cho công nghệ màn hình của mình, ví dụ như giải thưởng "Màn hình tốt nhất" tại Hội nghị toàn cầu về di động (Mobile World Congress) năm 2019.

Tóm lại, màn hình điện thoại HUAWEI được thiết kế với công nghệ tiên tiến, độ phân giải cao, tần số quét cao và tỷ lệ khung hình cao để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.

Có nhiều cách để khắc phục màn hình điện thoại HUAWEI nova 2i bị hư, tùy vào tình trạng hư hỏng cụ thể của màn hình. Dưới đây là một số cách khắc phục phổ biến:

  1. Khởi động lại điện thoại: Đôi khi, việc khởi động lại điện thoại có thể giúp khắc phục các sự cố màn hình tạm thời.

  2. Kiểm tra phần cứng: Nếu màn hình bị hư do va chạm hoặc rơi, có thể phần cứng bên trong đã bị hư hỏng. Trong trường hợp này, cần đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa để được kiểm tra và thay thế phần cứng bị hỏng.

  3. Kiểm tra phần mềm: Trong một số trường hợp, màn hình bị hư có thể do phần mềm bên trong bị lỗi hoặc không tương thích. Trong trường hợp này, cần cập nhật phần mềm của điện thoại hoặc khôi phục lại cài đặt gốc.

  4. Thay thế màn hình: Nếu màn hình điện thoại HUAWEI bị hư hỏng và không thể khắc phục được bằng cách khác, cần thay thế màn hình mới. Nên đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa để được thay thế màn hình bằng phụ tùng chính hãng và được thay thế bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng màn hình bị hư hỏng, người dùng cần chú ý bảo vệ điện thoại và sử dụng chúng một cách cẩn thận, tránh rơi vỡ hoặc va chạm mạnh. Ngoài ra, việc sử dụng bao da hoặc ốp lưng để bảo vệ điện thoại cũng là một cách hiệu quả để giảm thiểu tình trạng hư hỏng của màn hình điện thoại HUAWEI nova 2i.

Hcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ thay màn hình điện thoại HUAWEI nova 2i bị hư hỏng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Hcare cam kết sẽ sửa chữa và thay thế màn hình HUAWEI chất lượng, đảm bảo hoạt động tốt nhất cho điện thoại của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay màn hình HUAWEI nova 2i

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn