Thay kính camera sau HUAWEI Y7 Pro 2018

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay kính camera sau HUAWEI Y7 Pro 2018

270.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành keo trọn đời
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc kính camera sau trên điện thoại Huawei Y7 Pro 2018 bị nứt vỡ, trong đó có thể kể đến:

  1. Va đập mạnh: Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc kính camera sau bị nứt vỡ. Nếu điện thoại của bạn bị rơi hoặc va chạm mạnh vào vật cứng, thì kính camera có thể bị nứt hoặc vỡ.

  2. Sử dụng không cẩn thận: Nếu bạn không cẩn thận khi sử dụng điện thoại Huawei của mình, ví dụ như để điện thoại trong túi quần hoặc túi xách cùng với các vật dụng sắc nhọn, thì kính camera sau có thể bị nứt hoặc vỡ.

  3. Không đeo ốp lưng: Nếu bạn không đeo ốp lưng để bảo vệ điện thoại Huawei của mình, khi điện thoại bị rơi hoặc va đập, kính camera sẽ dễ bị nứt hoặc vỡ hơn.

  4. Sử dụng lâu ngày: Khi sử dụng điện thoại Huawei trong một thời gian dài, các bụi bẩn và vết trầy xước có thể làm ảnh hưởng đến kính camera, khiến cho kính bị nứt hoặc vỡ.

Để tránh tình trạng kính camera sau bị nứt vỡ, bạn nên sử dụng điện thoại của mình một cách cẩn thận, đeo ốp lưng để bảo vệ điện thoại và thường xuyên lau chùi kính camera để giữ cho nó luôn sáng bóng.

Nếu kính camera sau trên điện thoại Huawei Y7 Pro 2018 của bạn bị nứt hoặc vỡ, bạn có thể thực hiện các cách khắc phục sau:

  1. Thay thế kính camera mới: Đây là cách khắc phục hiệu quả nhất để sửa chữa kính camera sau trên điện thoại Huawei. Bạn có thể mang điện thoại đến các trung tâm sửa chữa uy tín để thay thế kính camera mới. Chú ý tìm địa chỉ sửa chữa uy tín để tránh tình trạng bị lừa đảo hoặc sử dụng linh kiện kém chất lượng.

  2. Sử dụng bộ chụp ảnh phụ: Nếu bạn không muốn sửa chữa hoặc tạm thời không có điều kiện để sửa chữa kính camera, bạn có thể sử dụng bộ chụp ảnh phụ để thay thế cho kính camera sau của điện thoại. Bộ chụp ảnh phụ này được thiết kế để gắn vào điện thoại, giúp bạn chụp ảnh và quay video một cách dễ dàng.

  3. Chỉnh sửa ảnh: Nếu kính camera sau trên điện thoại Huawei của bạn không quá nứt hoặc vỡ nặng, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh để khắc phục những vết nứt trên ảnh. Tuy nhiên, phương pháp này không thể khắc phục hoàn toàn những vết nứt hoặc vỡ trên kính camera, chỉ có thể làm giảm thiểu tác động của chúng lên hình ảnh.

Những cách khắc phục trên đây chỉ mang tính chất tạm thời. Để đảm bảo chất lượng ảnh tốt nhất và tránh hỏng hoặc làm hỏng thêm điện thoại, bạn nên đưa điện thoại đến các trung tâm sửa chữa uy tín để sửa chữa hoặc thay thế kính camera sau mới.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay kính camera sau HUAWEI Y7 Pro 2018

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn