Thay pin HUAWEI Y9 Prime 2019

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin HUAWEI Y9 Prime 2019

420.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Pin điện thoại HUAWEI là một trong những sản phẩm pin chất lượng cao, được sản xuất và phân phối bởi HUAWEI Technologies Co., Ltd. - một tập đoàn công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Trung Quốc.

HUAWEI là một trong những nhà sản xuất điện thoại hàng đầu trên thế giới và được biết đến với việc tạo ra những sản phẩm công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao. Với các dòng điện thoại của HUAWEI, pin được trang bị công nghệ mới nhất và được thiết kế để cung cấp cho người dùng thời lượng pin lâu hơn và sử dụng hiệu quả hơn.

Các sản phẩm pin điện thoại HUAWEI được sản xuất với các công nghệ tiên tiến, bao gồm công nghệ sạc nhanh và chế độ tiết kiệm pin thông minh. Ngoài ra, HUAWEI cũng cung cấp các phụ kiện đi kèm như bộ sạc nhanh, pin dự phòng và bộ pin chính hãng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đáng chú ý, HUAWEI cũng đã giành được nhiều giải thưởng cho sản phẩm pin điện thoại của mình, ví dụ như giải thưởng "Pin tốt nhất" tại Hội nghị toàn cầu về di động (Mobile World Congress) năm 2018.

Tổng quan về pin điện thoại HUAWEI, đó là sản phẩm chất lượng cao với hiệu suất cao, thời lượng pin lâu hơn và sử dụng hiệu quả hơn.

Có một số cách khắc phục khi pin điện thoại HUAWEI Y9 Prime 2019 bị chai pin hoặc nhanh hết pin, đó là:

  1. Tắt các tính năng không cần thiết: Tắt các tính năng như Wi-Fi, Bluetooth, GPS hoặc các ứng dụng không cần thiết khi không sử dụng để tiết kiệm năng lượng.

  2. Tắt đèn màn hình và âm thanh: Tắt đèn màn hình và âm thanh hoặc giảm độ sáng màn hình để tiết kiệm năng lượng.

  3. Sử dụng chế độ tiết kiệm pin: Các điện thoại HUAWEI thường được trang bị chế độ tiết kiệm pin, cung cấp cho người dùng chức năng tạm dừng các ứng dụng không cần thiết hoặc hạ thấp độ sáng màn hình để tiết kiệm năng lượng.

  4. Kiểm tra các ứng dụng đang chạy ngầm: Một số ứng dụng đang chạy ngầm có thể sử dụng nhiều năng lượng. Kiểm tra danh sách ứng dụng đang chạy và tắt các ứng dụng không cần thiết để tiết kiệm năng lượng.

  5. Sử dụng bộ sạc nhanh chính hãng: Sử dụng bộ sạc nhanh chính hãng để sạc pin điện thoại HUAWEI để đảm bảo sạc pin hiệu quả và không gây hại cho pin.

  6. Thay thế pin mới: Nếu pin điện thoại HUAWEI của bạn đã bị chai hoặc hết tuổi thọ, bạn có thể thay thế pin mới để cải thiện thời lượng pin.

Trên đây là một số cách khắc phục khi pin điện thoại HUAWEI bị chai pin hoặc nhanh hết pin. Bạn nên chú ý đến thói quen sử dụng điện thoại của mình để bảo vệ pin và tiết kiệm năng lượng.

Hcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ thay pin điện thoại HUAWEI Y9 Prime 2019 bị hư hỏng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Hcare cam kết sẽ sửa chữa và thay thế pin HUAWEI chất lượng, đảm bảo hoạt động tốt nhất cho điện thoại của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin HUAWEI Y9 Prime 2019

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn