Thay loa ngoài Nokia 2.4

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay loa ngoài Nokia 2.4

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1-2 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nếu loa điện thoại Nokia 2.4 của bạn bị hư và không có âm thanh, điều đó có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số giải pháp bạn có thể thử để khắc phục tình trạng này:

  1. Kiểm tra âm lượng của điện thoại: Đảm bảo rằng âm lượng của điện thoại không được tắt hoặc giảm tới mức thấp nhất. Bạn có thể kiểm tra cài đặt âm lượng bằng cách truy cập vào menu cài đặt và tìm kiếm mục âm thanh hoặc âm lượng.

  2. Khởi động lại điện thoại: Thử khởi động lại điện thoại của bạn để xem liệu vấn đề có được khắc phục hay không. Điều này có thể giúp loại bỏ bất kỳ lỗi phần mềm nào có thể gây ra vấn đề này.

  3. Xem xét kiểm tra loa ngoài: Nếu loa điện thoại của bạn vẫn không hoạt động sau khi bạn đã kiểm tra âm lượng và khởi động lại điện thoại, hãy kiểm tra loa ngoài. Đôi khi, loa có thể bị bụi hoặc nước làm hư hỏng hoặc loa có thể bị đứt dây.

  4. Cập nhật phần mềm: Kiểm tra xem điện thoại của bạn có bất kỳ bản cập nhật phần mềm mới nào không. Nếu có, hãy cập nhật thiết bị của bạn với phiên bản mới nhất để khắc phục các lỗi và vấn đề khác nhau.

  5. Liên hệ trung tâm bảo hành: Nếu bạn đã thử tất cả các giải pháp trên và vấn đề vẫn tiếp diễn, thì nó có thể là do một vấn đề phần cứng nghiêm trọng hơn. Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành của Nokia hoặc một kỹ thuật viên chuyên nghiệp để được hỗ trợ sửa chữa.

Hcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng tại TPHCM. Hcare cung cấp dịch vụ thay thế loa ngoài cho Nokia 2.4 và đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng với chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.

Các kỹ thuật viên của Hcare được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại Nokia 2.4 và các thiết bị di động khác. Họ sử dụng các công cụ và linh kiện chính hãng để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của dịch vụ.

Ngoài ra, Hcare còn cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ bảo hành sau khi sửa chữa để đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ và sử dụng được lâu dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để sửa chữa điện thoại Nokia 2.4, Hcare có thể là một lựa chọn tốt và đáng tin cậy.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay loa ngoài Nokia 2.4

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn