Thay dây nút nguồn OPPO F11

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay dây nút nguồn OPPO F11

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1-2 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nếu nút nguồn trên điện thoại Oppo F11 bị hư và không thể bấm được, thì điều này có thể làm cho việc sử dụng điện thoại của bạn trở nên khó khăn. Một số lý do có thể làm cho nút nguồn không hoạt động bao gồm:

  1. Nút nguồn bị hỏng: Nút nguồn có thể bị hỏng sau một thời gian sử dụng. Nếu điện thoại của bạn đã qua nhiều lần sử dụng, thì nút nguồn có thể bị mòn hoặc hư hỏng.

  2. Khiếm khuyết phần mềm: Nếu phần mềm của điện thoại của bạn gặp sự cố, điều này có thể làm cho nút nguồn không hoạt động. Có thể cần phải khởi động lại điện thoại hoặc cài đặt lại phần mềm để khắc phục vấn đề này.

  3. Vấn đề về pin: Nếu pin của điện thoại yếu hoặc không hoạt động tốt, nút nguồn có thể bị ảnh hưởng.

  4. Hư hỏng phần cứng: Nếu nút nguồn bị hỏng hoặc phần cứng khác bị hỏng trên điện thoại, điều này cũng có thể làm cho nút nguồn không hoạt động.

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thử các phương pháp sau:

  1. Sử dụng các phím tắt: Đối với nhiều điện thoại, có thể sử dụng các phím tắt để khởi động lại thiết bị. Thông thường, các phím tắt này sẽ yêu cầu bạn nhấn đồng thời nút tăng âm lượng và nút nguồn.

  2. Sử dụng phần mềm: Nếu vấn đề là do phần mềm, bạn có thể thử sử dụng phần mềm khắc phục lỗi để sửa chữa điện thoại.

  3. Thay thế nút nguồn: Nếu nút nguồn bị hỏng, bạn có thể thay thế nó bằng cách đưa điện thoại của bạn đến một trung tâm bảo hành hoặc mua một nút nguồn mới để tự thay thế.

  4. Đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành: Nếu vấn đề là do phần cứng khác bị hỏng, bạn có thể đưa điện thoại của bạn đến một trung tâm bảo hành để được kiểm tra và sửa chữa bởi các chuyên gia kỹ thuật có chuyên môn cao.

Ngoài ra, để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên sử dụng điện thoại một cách cẩn thận và tránh va đập, rơi rớt hay tiếp xúc với nước. Bạn nên đảm bảo rằng điện thoại được sạc đầy trước khi sử dụng và không nên sử dụng các phụ kiện không chính hãng. Nếu vấn đề vẫn tiếp tục xảy ra, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc các chuyên gia kỹ thuật để được hỗ trợ tốt nhất.

Hcare là một đơn vị cung cấp dịch vụ thay nút nguồn điện thoại Oppo F11 uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa điện thoại, Hcare cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về thay nút nguồn cho điện thoại Oppo F11.

Hcare sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ sửa chữa tiên tiến để đảm bảo rằng điện thoại của bạn sẽ được sửa chữa đúng cách và hoạt động trơn tru. Bên cạnh đó, Hcare cũng cam kết sử dụng các dịch vụ thay thế chất lượng cao với giá cả hợp lý, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Để sử dụng dịch vụ thay nút nguồn điện thoại Oppo F11 tại Hcare, bạn có thể đăng ký trên trang web của Hcare hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Hcare để được tư vấn và hỗ trợ. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay dây nút nguồn OPPO F11

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn