Thay màn hình OPPO A15

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay màn hình OPPO A15

990.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 2-4 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

OPPO là một trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu của Trung Quốc và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm của mình. OPPO đã cho ra đời nhiều mẫu điện thoại chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng của điện thoại OPPO. OPPO đã sử dụng nhiều loại màn hình khác nhau trong các sản phẩm của mình, nhưng đa số đều sử dụng công nghệ màn hình AMOLED. Màn hình AMOLED mang lại độ tương phản cao, màu sắc sáng đẹp, độ phân giải cao và tiết kiệm pin hơn so với các loại màn hình khác.

Các màn hình của OPPO thường có độ phân giải cao, từ HD đến Full HD, và có kích thước từ 5,5 đến 6,7 inch. Một số sản phẩm mới nhất của OPPO có màn hình cong, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và cảm giác cầm nắm.

Ngoài ra, OPPO cũng đã áp dụng nhiều công nghệ mới cho màn hình của mình, bao gồm cả tần số quét 120Hz, giúp tăng tính năng cảm ứng và độ mượt của màn hình.

Với các màn hình đẹp, độ phân giải cao và tính năng nổi bật, các sản phẩm điện thoại OPPO đang ngày càng được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.

Nếu điện thoại OPPO A15 của bạn bị hư màn hình, sọc xanh, chảy mực thì bạn nên đưa đi sửa chữa tại các cửa hàng bảo hành OPPO hoặc các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín.

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra xem điện thoại của mình có đang được bảo hành hay không. Nếu có, bạn có thể đưa đi bảo hành miễn phí. Nếu không, bạn nên tìm một cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và có kinh nghiệm để sửa chữa cho điện thoại của mình.

Trước khi đưa đi sửa chữa, bạn nên sao lưu dữ liệu quan trọng trên điện thoại của mình để tránh mất mát dữ liệu. Nếu sửa chữa là cần thiết, các kỹ thuật viên sẽ thay thế màn hình bị hỏng bằng màn hình mới và đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, nếu điện thoại của bạn không còn trong thời gian bảo hành và chi phí sửa chữa quá cao, bạn có thể xem xét mua một chiếc điện thoại mới. Trong trường hợp này, bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm điện thoại mới trên thị trường và chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay màn hình OPPO A15

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn