Thay mặt lưng POCO F2 Pro

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay mặt lưng POCO F2 Pro

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành keo trọn đời
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nếu điện thoại POCO F2 Pro của bạn bị hở, nứt vỡ nắp lưng, điều đó có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

  1. Rơi vỡ hoặc va đập: Nếu điện thoại của bạn bị rơi hoặc va đập mạnh vào một vật cứng, nó có thể gây ra các vết nứt hoặc hở trên nắp lưng.

  2. Sử dụng sai cách: Nếu bạn sử dụng điện thoại của mình sai cách, ví dụ như bẻ cong quá mức hoặc để nó trong môi trường có độ ẩm cao, điều này có thể dẫn đến các vết nứt trên nắp lưng.

  3. Tuổi thọ: Nếu điện thoại của bạn đã được sử dụng trong một thời gian dài, các bộ phận của nó có thể bị mòn hoặc hư hỏng, dẫn đến các vết nứt hoặc hở trên nắp lưng.

Nếu điện thoại của bạn bị hở, nứt hoặc vỡ trên nắp lưng, bạn nên đưa nó đến một cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp để kiểm tra và thay thế nắp lưng mới nếu cần thiết. Việc sử dụng điện thoại khi nắp lưng bị hỏng có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho thiết bị và người dùng.

Hcare là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại TPHCM để thay thế nắp lưng cho điện thoại POCO F2 Pro của bạn.

Hcare là một trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa và thay thế các linh kiện của điện thoại di động. Các kỹ thuật viên tại Hcare được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc thay thế nắp lưng cho điện thoại POCO F2 Pro.

Hcare cung cấp dịch vụ thay thế nắp lưng chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín. Họ sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng điện thoại của bạn sẽ hoạt động tốt như lúc ban đầu sau khi được thay thế nắp lưng.

Ngoài ra, Hcare cũng cam kết sẽ hoàn trả tiền cho bạn nếu không đạt được chất lượng như cam kết. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để thay thế nắp lưng cho điện thoại POCO F2 Pro của bạn, Hcare là một lựa chọn tuyệt vời.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay mặt lưng POCO F2 Pro

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn