Thay pin Samsung Galaxy A21s

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin Samsung Galaxy A21s

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Pin của Samsung Galaxy A21s là một trong những tính năng quan trọng của chiếc điện thoại này. Với dung lượng 5000mAh, người dùng có thể sử dụng điện thoại trong nhiều giờ liên tục mà không cần sạc lại. Ngoài ra, pin của Galaxy A21s còn có những tính năng và ưu điểm khác như sau:

  1. Sạc nhanh: Pin của Galaxy A21s hỗ trợ sạc nhanh 15W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

  2. Sạc ngược: Galaxy A21s có tính năng sạc ngược, cho phép người dùng sạc các thiết bị khác như tai nghe không dây thông qua kết nối không dây.

  3. Tính năng tiết kiệm pin thông minh: Galaxy A21s có tính năng tiết kiệm pin thông minh, giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng pin và kéo dài thời gian sử dụng của điện thoại.

  4. Dễ dàng thay thế: Nếu pin của Galaxy A21s bị hỏng hoặc cần thay mới, người dùng có thể thay thế một cách dễ dàng mà không cần đến trung tâm bảo hành.

  5. Sức bền: Pin của Galaxy A21s được thiết kế bền bỉ và an toàn, đảm bảo cho người dùng sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về hiệu suất và an toàn.

Tóm lại, pin của Samsung Galaxy A21s có dung lượng lớn, hỗ trợ sạc nhanh, tính năng tiết kiệm pin thông minh, sạc ngược, dễ dàng thay thế và sức bền cao. Đây là một trong những ưu điểm quan trọng giúp Galaxy A21s đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Suy giảm thời gian sử dụng và hiệu năng là tình trạng hay gặp phải trên Samsung Galaxy A21s khi viên pin có dấu hiệu chai. Tại trung tâm sửa chữa Hcare sẽ cung cấp dịch vụ thay pin giúp khắc phục tình trạng chai pin trên máy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là lúc nên đi thay pin Samsung Galaxy A21s để sử dụng máy một cách thoải mái.

Sử dụng viên pin chai có nguy hiểm không

Dù sử dụng công nghệ hiện đại song sản phẩm Samsung cũng không thể nào tránh khỏi những nhược điểm gây mất điểm trong mắt của người sử dụng:

  • Pin bị tuột nhanh chóng dù không mở các tác vụ nặng. Sau thời gian tầm 12-18 tháng thì tuổi thọ của viên pin đã bắt đầu suy giảm.
  • Sau một thời gian hoạt động thì điện thoại xuất hiện tình trạng sập nguồn liên tục. Bởi khả năng lưu trữ năng lượng bị kém đi đáng kể.
  • Pin bị phù nề, làm đội phần màn hình lên và mặt lưng máy khiến cho các bộ phận này bị ảnh hưởng hư hỏng nặng nề. Thậm chí là có thể gây cháy nổ, nguy hiểm cho người dùng.

Cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên điện thoại Samsung Galaxy A21s

Để giúp cho viên pin điện thoại bền bỉ và có một tuổi thọ dài lâu. Người dùng có thể thực hiện theo một số lời khuyên như sau:

  • Tắt các ứng dụng chạy nền không cần thiết, gỡ bỏ các ứng dụng ít sử dụng để giảm bớt tài nguyên trên máy giúp máy hoạt động tiết kiện pin hơn.
  • Nên sử dụng chế độ tư động điều chỉnh độ sáng, tắt các kết nối không sử dụng như Bluetooth, 4G để giúp tiết kiệm pin.
  • Sử dụng củ sạc, cáp sạc đi kèm theo máy hoặc từ thương hiệu thứ 3 có tên tuổi để đảm bảo nguồn sạc ổn định, tránh nguy cơ cháy nổ, giảm tuổi thọ pin trên máy.

Nguyên nhân và thời điểm cần thay pin điện thoại Samsung Galaxy A21s

Nguyên nhân cần thay pin điện thoại Samsung Galaxy A21s có thể bao gồm:

  1. Thời gian sử dụng: Pin điện thoại sẽ có tuổi thọ hạn chế và không thể sử dụng mãi được. Thời gian sử dụng pin phụ thuộc vào thói quen sử dụng và cấu hình của điện thoại.

  2. Sử dụng quá mức: Sử dụng điện thoại quá nhiều, đặc biệt là khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, chơi game, xem phim, lướt web hay sử dụng tính năng mạng 4G liên tục có thể làm giảm tuổi thọ của pin.

  3. Chất lượng pin kém: Nếu pin không chính hãng hoặc không đảm bảo chất lượng, tuổi thọ của pin cũng sẽ bị giảm.

  4. Môi trường sử dụng: Sử dụng điện thoại trong môi trường nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt cũng có thể làm giảm tuổi thọ của pin.

Thời điểm cần thay pin cho Samsung Galaxy A21s có thể dựa trên các dấu hiệu sau:

  1. Thời lượng pin giảm đáng kể: Nếu thời lượng pin giảm đáng kể, điện thoại không thể sử dụng được lâu như trước và cần sạc liên tục.

  2. Thời gian sạc pin kéo dài hơn: Nếu thời gian sạc pin của điện thoại kéo dài hơn bình thường, đó cũng là dấu hiệu cho thấy pin cần được thay mới.

  3. Pin nhanh hết trong khi sử dụng các tính năng nặng: Nếu điện thoại sử dụng các tính năng nặng như chơi game hoặc xem phim, nhưng pin nhanh hết, đó là dấu hiệu cho thấy pin cần được thay mới.

  4. Pin bị phồng: Nếu pin bị phồng, có thể làm hỏng các linh kiện khác trong điện thoại và cần được thay mới ngay lập tức.

Thay pin Samsung Galaxy A21s uy tín, chất lượng tại TPHCM

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thay pin Samsung Galaxy A21s uy tín, linh kiện chất lượng thì không nên bỏ qua trung tâm sửa chữa Hcare có mặt tại TP. Hồ Chí Minh.

Hcare cung cấp dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A21s chuyên nghiệp, linh kiện pin được đảm bảo an toàn chất lượng và sự hài lòng đi kèm thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, độ ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình chu đáo cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ thay pin Samsung giá rẻ thì Hcare còn nhiều dịch vụ như thay mặt kính Samsung Galaxy A21s, thay màn hình Samsung Galaxy A21s.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin Samsung Galaxy A21s

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn