Thay cảm ứng Samsung Galaxy S9+

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay cảm ứng Samsung Galaxy S9+

3.970.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 3-6 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Khi điện thoại Samsung Galaxy S9+ bị lỗi cảm ứng, các triệu chứng thường gặp bao gồm:

  1. Không phản hồi hoặc phản hồi chậm: Khi chạm vào màn hình, điện thoại không phản hồi hoặc phản hồi rất chậm.

  2. Màn hình cảm ứng bị nhấn chìm hoặc nhấn không được: Cảm ứng trên màn hình không hoạt động, hoặc các nút hoạt động không phản hồi.

  3. Các vùng màn hình không hoạt động: Một số vùng trên màn hình không hoạt động, gây khó khăn trong việc sử dụng điện thoại.

  4. Lỗi cảm ứng ngẫu nhiên: Màn hình điện thoại Samsung có thể phát ra các tín hiệu cảm ứng ngẫu nhiên, dẫn đến các lỗi không mong muốn khi sử dụng điện thoại.

  5. Bị liệt hoàn toàn: Màn hình điện thoại Samsung không hoạt động, không phản hồi với bất kỳ thao tác nào.

Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng lỗi cảm ứng nào trên điện thoại Samsung của mình, bạn nên thử các giải pháp khắc phục như làm sạch màn hình, cập nhật phần mềm hoặc khởi động lại thiết bị. Nếu lỗi vẫn tiếp diễn, nên đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành của Samsung để được kiểm tra và sửa chữa.

Nguyên nhân dẫn đến bị lỗi hư cảm ứng Samsung Galaxy S9+

Có một số nguyên nhân chính dẫn đến lỗi hư cảm ứng trên Samsung Galaxy S9+, bao gồm:

  1. Va đập mạnh: Nếu điện thoại của bạn bị va chạm mạnh hoặc rơi xuống đất, cảm ứng có thể bị hư hỏng do va đập.

  2. Tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm: Nếu điện thoại của bạn tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm, cảm ứng có thể bị hư hỏng do ảnh hưởng của độ ẩm.

  3. Lỗi phần mềm: Nếu điện thoại của bạn bị lỗi phần mềm, cảm ứng cũng có thể bị ảnh hưởng. Các lỗi phần mềm có thể được khắc phục bằng cách cập nhật phần mềm hoặc khởi động lại điện thoại.

  4. Tuổi thọ của cảm ứng: Cảm ứng điện dung trên điện thoại có tuổi thọ giới hạn, sau một thời gian sử dụng, nó có thể bị hư hỏng và cần được thay thế.

  5. Lỗi sản xuất: Một số trường hợp, cảm ứng trên Samsung Galaxy S9+ có thể bị hư hỏng do lỗi sản xuất.

Nếu điện thoại của bạn bị hư hỏng cảm ứng, bạn có thể đem đi bảo hành hoặc thay thế màn hình tại các trung tâm bảo hành chính hãng hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín.

Cách khắc phục sửa lỗi hư cảm ứng Samsung Galaxy S9+

Việc khắc phục sửa lỗi hư cảm ứng Samsung Galaxy S9+ phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra lỗi. Dưới đây là một số cách khắc phục phổ biến:

  1. Khởi động lại điện thoại: Bạn có thể thử khởi động lại điện thoại để khắc phục các lỗi phần mềm nhưng nếu lỗi cảm ứng là do vấn đề vật lý, việc khởi động lại có thể không giải quyết được vấn đề.

  2. Kiểm tra vết trầy xước trên màn hình: Nếu có vết trầy xước hoặc hư hỏng màn hình, bạn có thể thử thay thế bằng cách mang đi sửa chữa hoặc thay thế bằng màn hình mới.

  3. Sử dụng chế độ gỡ lỗi USB: Bạn có thể sử dụng chế độ gỡ lỗi USB để kiểm tra cảm ứng. Khi kết nối điện thoại của bạn với máy tính, nếu cảm ứng vẫn hoạt động bình thường trên máy tính, có thể điện thoại của bạn gặp lỗi phần mềm.

  4. Khôi phục cài đặt gốc: Nếu vấn đề của bạn là do lỗi phần mềm, bạn có thể cân nhắc khôi phục cài đặt gốc để khắc phục lỗi.

  5. Đem đi sửa chữa: Nếu các giải pháp trên không giải quyết được vấn đề của bạn, bạn có thể đem đi sửa chữa tại các trung tâm bảo hành chính hãng hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín.

Lưu ý: Trong quá trình sửa chữa, bạn nên đến các trung tâm bảo hành chính hãng hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để đảm bảo rằng điện thoại của bạn được sửa chữa đúng cách và tránh hư hỏng thêm nếu không biết cách tháo lắp đúng cách.

Hcare là trung tâm sửa chữa bảo hành uy tín chất lượng tại TPHCM cung cấp dịch vụ thay cảm ứng Samsung Galaxy S9+ chính hãng uy tín, đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất và bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay cảm ứng Samsung Galaxy S9+

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn