Thay loa ngoài Samsung Galaxy J2 Prime

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay loa ngoài Samsung Galaxy J2 Prime

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Samsung Galaxy J2 Prime được trang bị loa ngoài, giúp cải thiện chất lượng âm thanh khi nghe nhạc, xem phim hoặc gọi điện. Loa ngoài trên Samsung Galaxy J2 Prime có tương đối tốt và sản xuất âm thanh rõ ràng.

Tuy nhiên, cũng có thể xảy ra các vấn đề với loa ngoài trên Samsung Galaxy J2 Prime, bao gồm loa bị nhỏ, rè hoặc mất tiếng. Nếu bạn gặp vấn đề này, có thể thử các giải pháp sau:

  1. Làm sạch loa: Loa ngoài trên Samsung Galaxy J2 Prime có thể bị bẩn hoặc bị mạch dầu bám trên bề mặt. Bạn có thể dùng bàn chải mềm hoặc khăn ướt để làm sạch loa.

  2. Kiểm tra âm lượng: Kiểm tra xem âm lượng điện thoại của bạn có đang ở mức tối đa không. Điều này có thể được kiểm tra và điều chỉnh trong cài đặt của điện thoại.

  3. Kiểm tra ứng dụng âm thanh: Một số ứng dụng âm thanh trên điện thoại của bạn có thể giảm âm lượng loa ngoài. Bạn có thể kiểm tra các ứng dụng này và tắt chúng nếu cần thiết.

  4. Khởi động lại điện thoại: Khởi động lại điện thoại của bạn có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm và cải thiện hiệu suất của loa ngoài trên Samsung Galaxy J2 Prime.

  5. Kiểm tra cấu hình âm thanh: Kiểm tra cấu hình âm thanh trên điện thoại của bạn và đảm bảo rằng chúng được thiết lập đúng. Nếu thông số cấu hình âm thanh không đúng, nó có thể làm giảm chất lượng âm thanh của loa ngoài.

Nếu các giải pháp trên không giải quyết được vấn đề của bạn, có thể loa ngoài trên Samsung Galaxy J2 Prime của bạn đang gặp sự cố phần cứng. Trong trường hợp này, bạn nên đưa điện thoại của mình đến một trung tâm bảo hành hoặc một cửa hàng sửa chữa để được kiểm tra và sửa chữa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay loa ngoài Samsung Galaxy J2 Prime

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn