Thay màn hình Samsung Galaxy A04s

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay màn hình Samsung Galaxy A04s

990.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 2-3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy A04s bị hư, đen màn hình hoặc xuất hiện các sọc màn hình có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

  1. Thiết bị bị va đập hoặc rơi vỡ: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến màn hình điện thoại hư hỏng. Khi một thiết bị bị va đập hoặc rơi, có thể làm hỏng hoặc gây trầy xước màn hình.

  2. Màn hình bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ: Khi điện thoại được để trong môi trường nóng hoặc quá lạnh, điều này có thể gây ra các vấn đề về màn hình, bao gồm đen màn hình hoặc sọc màn hình.

  3. Phần mềm bị lỗi: Nếu phần mềm trên điện thoại của bạn bị lỗi hoặc bị nhiễm virus, điều này có thể gây ra các vấn đề liên quan đến màn hình, bao gồm đen màn hình hoặc sọc màn hình.

  4. Thiết bị có vấn đề về đèn nền hoặc kết nối cáp màn hình: Nếu đèn nền hoặc kết nối cáp màn hình của điện thoại của bạn bị hỏng hoặc không được kết nối chính xác, điều này cũng có thể gây ra các vấn đề liên quan đến màn hình.

Để khắc phục vấn đề, bạn có thể thử các giải pháp sau:

  1. Khởi động lại điện thoại: Đôi khi, việc khởi động lại điện thoại có thể giúp khắc phục các vấn đề liên quan đến màn hình.

  2. Kiểm tra kết nối cáp màn hình: Kiểm tra kết nối của cáp màn hình xem nó có bị lỏng hay không. Nếu cần thiết, hãy tháo ra và cắm lại chúng.

  3. Kiểm tra đèn nền: Kiểm tra xem đèn nền của điện thoại có hoạt động đúng không. Nếu không, bạn cần mang điện thoại của mình đến một cửa hàng sửa chữa điện thoại để thay thế đèn nền.

  4. Cập nhật phần mềm: Nếu phần mềm trên điện thoại của bạn bị lỗi hoặc bị nhiễm virus, hãy cập nhật phần mềm để khắc phục vấn đề.

Nếu các giải pháp trên không giúp khắc phục vấn đề, thì bạn có thể cần phải đưa điện thoại của mình đến một trung tâm sửa chữa điện thoại để kiểm tra và thay thế bộ phận màn hình hư hỏng.

Nếu điện thoại của bạn đang trong thời gian bảo hành, bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoặc thay thế thiết bị mới.

Tuy nhiên, để tránh những vấn đề liên quan đến màn hình điện thoại, bạn nên bảo vệ và sử dụng thiết bị của mình đúng cách. Nên đặt điện thoại của bạn vào một vị trí an toàn, tránh va đập hoặc rơi vỡ. Bảo vệ điện thoại của bạn khỏi nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh, và đừng để thiết bị của bạn bị nước hoặc chất lỏng rơi vào.

Bên cạnh đó, nên sử dụng bao da hoặc ốp lưng bảo vệ cho điện thoại của bạn để giảm thiểu nguy cơ hư hỏng khi va đập hoặc rơi vỡ.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay màn hình Samsung Galaxy A04s

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn