Thay pin Samsung Galaxy A9 Star

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin Samsung Galaxy A9 Star

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Suy giảm thời gian sử dụng và hiệu năng là tình trạng hay gặp phải trên Samsung Galaxy A9 Star khi viên pin có dấu hiệu chai. Tại trung tâm sửa chữa Hcare sẽ cung cấp dịch vụ thay pin giúp khắc phục tình trạng chai pin trên máy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là lúc nên đi thay pin Samsung Galaxy A9 Star để sử dụng máy một cách thoải mái.

Sử dụng viên pin chai có nguy hiểm không

Dù sử dụng công nghệ hiện đại song sản phẩm Samsung cũng không thể nào tránh khỏi những nhược điểm gây mất điểm trong mắt của người sử dụng:

  • Pin bị tuột nhanh chóng dù không mở các tác vụ nặng. Sau thời gian tầm 12-18 tháng thì tuổi thọ của viên pin đã bắt đầu suy giảm.
  • Sau một thời gian hoạt động thì điện thoại xuất hiện tình trạng sập nguồn liên tục. Bởi khả năng lưu trữ năng lượng bị kém đi đáng kể.
  • Pin bị phù nề, làm đội phần màn hình lên và mặt lưng máy khiến cho các bộ phận này bị ảnh hưởng hư hỏng nặng nề. Thậm chí là có thể gây cháy nổ, nguy hiểm cho người dùng.

Cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên điện thoại Samsung

Để giúp cho viên pin điện thoại bền bỉ và có một tuổi thọ dài lâu. Người dùng có thể thực hiện theo một số lời khuyên như sau:

  • Tắt các ứng dụng chạy nền không cần thiết, gỡ bỏ các ứng dụng ít sử dụng để giảm bớt tài nguyên trên máy giúp máy hoạt động tiết kiện pin hơn.
  • Nên sử dụng chế độ tư động điều chỉnh độ sáng, tắt các kết nối không sử dụng như Bluetooth, 4G để giúp tiết kiệm pin.
  • Sử dụng củ sạc, cáp sạc đi kèm theo máy hoặc từ thương hiệu thứ 3 có tên tuổi để đảm bảo nguồn sạc ổn định, tránh nguy cơ cháy nổ, giảm tuổi thọ pin trên máy.

Thay pin Samsung Galaxy A9 Star uy tín, chất lượng tại Hcare

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thay pin Samsung Galaxy A9 Star uy tín, linh kiện chất lượng thì không nên bỏ qua trung tâm sửa chữa Hcare có mặt tại TP. Hồ Chí Minh.

Hcare cung cấp dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A9 Star chuyên nghiệp, linh kiện pin được đảm bảo an toàn chất lượng và sự hài lòng đi kèm thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, độ ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình chu đáo cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ thay pin Samsung giá rẻ thì Hcare còn nhiều dịch vụ như thay mặt kính Samsung Galaxy A9 Star, thay màn hình Samsung Galaxy A9 Star.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin Samsung Galaxy A9 Star

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn