Thay pin Samsung Galaxy M51

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin Samsung Galaxy M51

470.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Thay pin Samsung Galaxy M51 khi điện thoại xảy ra tình trạng bị chai pin, nhanh hết pin sẽ giúp hạn chế nhiều trở ngại trong quá trình sử dụng.

Hcare là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín được khách hàng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, Hcare còn có các dịch vụ sửa chữa khác như thay mặt kính Samsung Galaxy M51, thay màn hình Samsung Galaxy M51,...

Nguyên nhân cần thay pin điện thoại Samsung

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng chai pin trên điện thoại Samsung. Nếu bạn đã sử dụng điện thoại khoảng 2-3 năm thì chai pin là điều hiển nhiên khi tuổi thọ các linh kiện bị giảm. Tuy nhiên cũng có rất nhiều nguyên nhân từ cách sử dụng của người dùng dẫn đến chất lượng pin điện thoại bị sụt giảm mà bạn phải thay pin để tránh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Khi điện thoại Samsung bị chai pin thì người dùng cần thay pin ngay để đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Tránh gặp phải những trường hợp cần điện thoại gấp nhưng không thể sử dụng do điện thoại hết pin. Hoặc bạn đang ở bên ngoài nhưng điện thoại nhanh hết pin nên không dám sử dụng máy.

Cách kiểm tra độ chai pin Samsung Galaxy M51 nhanh nhất

Có 3 cách đơn giản như sau:

Cách 1: Mở ứng dụng điện thoại, bấm mã *#*#4636#*#*, sau đó chọn Battery Information. Tại đây, tất cả thông tin về tình trạng pin sẽ được hiển thị.

Cách 2: Dùng trình quản lý pin trên máy. Vào Cài đặt > Giới thiệu > Tình trạng pin. Tại đây, bạn sẽ xem được tình trạng pin, mức pin và dung lượng pin.

Cách 3: Dùng các ứng dụng kiểm tra pin như: AccuBattery, Phone Check and Test, AIDA64,…

Thay pin Samsung Galaxy M51 uy tín, giá rẻ tại Hcare

Nếu bạn nhận thấy pin Samsung Galaxy M51 bị chai và đang tìm địa chỉ uy tín với mức giá hợp lý để thay pin, hãy đến ngay Hcare. Tại đây, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp từ kiểm tra, tư vấn đến thay pin mới chỉ trong thời gian ngắn với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Không chỉ vậy, sau khi thay pin, chúng tôi còn hỗ trợ chế độ bảo hành lên đến 6 tháng để bạn an tâm sử dụng hơn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin Samsung Galaxy M51

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn