Thay mặt lưng Xiaomi Mi Max 2

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay mặt lưng Xiaomi Mi Max 2

620.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành keo trọn đời
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Mặt lưng của điện thoại Xiaomi là bộ phận được thiết kế để bảo vệ phần cứng bên trong thiết bị, cũng như tạo ra vẻ ngoài thẩm mỹ cho điện thoại. Xiaomi là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng của Trung Quốc, sản xuất nhiều mẫu điện thoại với mặt lưng đẹp và bền. Mặt lưng của điện thoại Xiaomi có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, kim loại, kính hoặc sợi carbon.

Ngoài vai trò bảo vệ và trang trí, mặt lưng của điện thoại Xiaomi còn có thể tích hợp nhiều tính năng và công nghệ như camera, cảm biến vân tay, đèn flash, cổng sạc, cổng tai nghe và nhiều thứ khác.

Nếu mặt lưng của điện thoại Xiaomi Mi Max 2 của bạn bị hư hỏng hoặc cần được thay thế vì lý do nào đó, bạn có thể đến các trung tâm sửa chữa điện thoại hoặc mua mặt lưng thay thế từ các nhà cung cấp phụ kiện điện thoại. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và chất lượng, nên lựa chọn mặt lưng chính hãng và được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm.

Hcare là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, bao gồm thay mặt lưng Xiaomi Mi Max 2. Hcare có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa điện thoại, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thay mặt lưng Xiaomi Mi Max 2 chất lượng và đáng tin cậy nhất.

Khi đến Hcare, khách hàng sẽ được tư vấn về các loại mặt lưng Xiaomi chính hãng, đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Hcare sử dụng các công cụ, thiết bị và vật liệu sửa chữa tốt nhất để thay mặt lưng cho điện thoại Xiaomi của bạn, đảm bảo không gây hại cho phần cứng bên trong và đảm bảo độ bền của điện thoại.

Ngoài ra, Hcare cũng cam kết với khách hàng về giá cả hợp lý, đảm bảo không tính thêm bất kỳ chi phí nào ngoài giá cả đã thống nhất ban đầu. Đội ngũ nhân viên của Hcare luôn tận tâm và chu đáo trong cung cấp dịch vụ thay mặt lưng Xiaomi Mi Max 2 cho khách hàng, mang lại sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay mặt lưng Xiaomi Mi Max 2

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn