Thay rung Xiaomi Redmi 6

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay rung Xiaomi Redmi 6

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nếu điện thoại Xiaomi Redmi 6 của bạn bị hư chức năng rung, bạn có thể thử một số cách sau để khắc phục vấn đề:

  1. Kiểm tra cài đặt rung trên điện thoại: Vào mục Cài đặt > Âm thanh > Rung hoặc Rung & rung chuông để kiểm tra cài đặt của điện thoại. Nếu chức năng rung đã bị tắt, hãy bật lại và thử gọi điện thoại tới để kiểm tra.

  2. Kiểm tra cấu hình rung: Vào mục Cài đặt > Âm thanh > Rung hoặc Rung & rung chuông > Cấu hình rung để kiểm tra các tùy chọn cấu hình rung của điện thoại. Bạn có thể thử điều chỉnh cấu hình này để xem liệu chức năng rung có hoạt động trở lại hay không.

  3. Thử lại điện thoại: Thực hiện khởi động lại điện thoại của bạn bằng cách giữ nút nguồn và chọn Khởi động lại. Sau đó, thử gọi điện thoại tới để xem chức năng rung đã hoạt động chưa.

Nếu các cách trên không giúp khắc phục vấn đề, có thể điện thoại của bạn đã bị hư phần cứng liên quan đến chức năng rung. Trong trường hợp này, bạn nên đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành Xiaomi hoặc các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra và sửa chữa.

Hcare là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại Xiaomi Redmi 6, bao gồm cả sửa lỗi rung trên điện thoại.

Hcare có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa điện thoại Xiaomi. Các kỹ thuật viên của Hcare sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại nhất để sửa chữa các lỗi phần cứng và phần mềm trên điện thoại Xiaomi Redmi 6, bao gồm cả lỗi rung.

Hơn nữa, Hcare cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế và sửa chữa các lỗi trên điện thoại của khách hàng, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm sau khi sửa chữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Xiaomi Redmi 6 uy tín và chuyên nghiệp, bạn có thể xem xét đến Hcare. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay rung Xiaomi Redmi 6

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn