Thay nút nguồn Apple Watch Series 5 40mm

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay nút nguồn Apple Watch Series 5 40mm

950.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 3-4 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nếu nút nguồn trên Apple Watch Series 5 của bạn bị hư hỏng và không bấm được, có thể bạn sẽ cần đưa thiết bị của mình đến trung tâm bảo hành của Apple để được kiểm tra và sửa chữa.

Trước khi đưa đồng hồ của bạn đến trung tâm bảo hành, bạn có thể thử các bước sau đây để xác định nguyên nhân của sự cố và có thể sửa chữa tạm thời:

  1. Khởi động lại đồng hồ của bạn bằng cách giữ nút nguồn và nút Digital Crown trong vài giây cho đến khi biểu tượng Apple xuất hiện trên màn hình.

  2. Kiểm tra xem nút nguồn của bạn có bị bẩn không. Nếu có, bạn có thể sử dụng một chút cồn để làm sạch nút nguồn.

  3. Thử sử dụng tính năng "Lock Screen" thay vì sử dụng nút nguồn để tắt màn hình. Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách truy cập vào Cài đặt > Màn hình & Đèn nền > Lock Screen.

Nếu các bước trên không giúp giải quyết vấn đề của bạn, bạn nên đưa Apple Watch Series 5 của mình đến trung tâm bảo hành của Apple để được kiểm tra và sửa chữa.

Hcare là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng cho dịch vụ thay dây nút nguồn cho Apple Watch Series 5 tại TPHCM. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Hcare được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị của Apple, đảm bảo cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hcare cung cấp dịch vụ thay dây nút nguồn cho Apple Watch Series 5 với các linh kiện chính hãng và đảm bảo sự hoạt động ổn định và bền bỉ của sản phẩm sau khi sửa chữa. Ngoài ra, Hcare còn có chế độ bảo hành tốt và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Để sử dụng dịch vụ thay dây nút nguồn cho Apple Watch Series 5 tại Hcare, bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng của Hcare hoặc đăng ký dịch vụ trực tuyến thông qua trang web của Hcare. Hcare cũng cung cấp các dịch vụ khác như thay pin, thay màn hình, sửa lỗi phần mềm và nâng cấp phần cứng cho các thiết bị của Apple.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay nút nguồn Apple Watch Series 5 40mm

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn