Thay pin Apple Watch Series 6 44mm

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin Apple Watch Series 6 44mm

620.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Việc Apple Watch Series 6 44mm gặp vấn đề về pin khiến thiết bị trở nên bất tiện hơn khi sử dụng. Việc thay thế cũng trở nên khó khăn khi trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tại Hcare, dịch vụ thay thế pin Apple Watch Series 6 44mm luôn được đảm bảo về độ tin cậy, chất lượng và giá cả.

Apple Watch Series 6 44mm hiện đại, cao cấp

Thế hệ thứ 6 của Apple Watch Series 6 được thiết kế với nhiều màu sắc mới nổi bật, tạo sự ấn tượng chinh phục người dùng. Các phiên bản lần này gồm có: đỏ, xanh dương đậm, xanh rêu bên cạnh những màu sắc đen, hồng, trắng truyền thống.

Tương lai sức khỏe của bạn cũng đang nằm trên cổ tay và trên chính chiếc Apple Watch Series 6 44mm. Phiên bản lần này được trang bị nhiều tính năng sức khỏe như: theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, xem các chỉ số tập luyện ngay trên màn hình. Sống khỏe mạnh hơn, năng động hơn với Apple Watch Series 6.

Màn hình Retina sắc nét với chip xử lý mới mang lại hiệu suất mạnh mẽ, xử lý nhanh chóng. Bản viền nhôm có màn hình kính lon-X. Apple đã tập hợp tất cả những nâng cấp đáng giá của mình vào phiên bản Series 6 lần này.

Đặc điểm nổi bật của pin Apple Watch Series 6 44mm

Thiết kế

Watch Series 6 có vẻ ngoài khá giống với Watch Series 5 nhưng hóa ra, nó có nhiều sự thay đổi, tinh chỉnh bên trong để hỗ trợ các tính năng mới, điển hình là đo lượng oxy trong máu.

Apple Watch Series 6 với viên pin có thể sử dụng suốt 18 tiếng

Watch Series 6 có cách mở ra giống với iPhone hơn là các model tiền nhiệm. iFixit cũng tìm thấy ít dây cáp, thiết kế hợp lý hơn nên dễ dàng sửa chữa hơn.

Pin của Apple Watch Series 6 44mm được thiết kế đặt nhỏ gọn ở bên trong máy. Pin và sạc đi kèm được thiết kế đồng bộ, dễ dàng sạc. 

Hiệu năng sử dụng của Apple Watch Series 6 44mm

Apple đang sử dụng thỏi pin 1.17Wh bên trong Watch Series 6 44mm, tăng nhẹ (3.5%) so với pin trên Watch Series 5. Vì vậy, Apple cho biết, Watch Series 6 có thể cung cấp thời lượng sử dụng liên tục trong 18 giờ giống như các model trước đây. Phiên bản 44mm có dung lượng pin 1.024Wh, tăng 8.5% so với phiên bản Watch Series 5 40 mm.

Thiết kế bên trong của Apple Watch Series 6 với viên pin nhỏ gọn

Có một động cơ Taptic Engine lớn hơn trong Apple Watch Series 6 và khung đã được sửa đổi một chút với viền hẹp hơn. Sự tinh chỉnh này, cùng với việc loại bỏ Force Touch, có thể là lý do tại sao các mẫu Apple Watch năm nay mỏng hơn một chút so với model tiền nhiệm (10.4 mm so với 10.74 mm).

Thay màn hình Apple Watch Series 6 44mm giá rẻ, chính hãng tại Hcare

Hcare là chuỗi trung tâm bảo hành sữa chữa chính hãng hàng đầu tại TP HCM với hơn 7 chi nhánh bảo hành - sửa chữa. Tất cả linh kiện tại Hcare cam kết hàng chính hãng được phân phối từ hãng.

Về dịch vụ bảo hành và hậu mãi tại Hcare, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi nhân viên tư vấn tận tình và hỗ trợ kỹ thuật MIỄN PHÍ trong suốt quá trình sửa chữa. 

Chi nhánh cửa hàng Hcare

Bạn có thể đến các chi nhánh cửa hàng của Hcare để thay mới màn hình Apple Watch Series 6 44mm khách hàng có thể truy cập vào website https://www.hnammobilecare.com/ để có thể xem những thông tin, đánh giá và đặt hàng online về sản phẩm. 

Các chi nhánh của Hcare https://www.hnammobilecare.com/lien-he

Xem thêm bảng giá thay pin Apple Watch Series 7

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin Apple Watch Series 6 44mm

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn