Thay touch bar MacBook Pro 13 2018 A1989 EMC 3214

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay touch bar MacBook Pro 13 2018 A1989 EMC 3214

2.590.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 3-6 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Touch Bar là một tính năng độc đáo trên một số mẫu MacBook của Apple, bao gồm MacBook Pro từ năm 2016 trở đi. Đây là một thanh điều hướng nhỏ được đặt ở trên bàn phím của máy tính, thay thế cho các phím chức năng truyền thống.

Touch Bar được trang bị màn hình OLED cảm ứng, cho phép hiển thị các tùy chọn điều khiển tương ứng với ứng dụng đang sử dụng hoặc tác vụ hiện tại trên máy tính của bạn. Các tùy chọn này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với Touch Bar, người dùng có thể dễ dàng truy cập các lệnh và chức năng của các ứng dụng một cách nhanh chóng hơn, đồng thời cũng tiết kiệm diện tích bàn phím cho các phím chức năng truyền thống. Ngoài ra, Touch Bar cũng hỗ trợ Touch ID, cho phép người dùng đăng nhập vào hệ thống hoặc thanh toán trực tuyến bằng vân tay.

Tuy nhiên, Touch Bar không được ưa chuộng đối với tất cả người dùng. Một số người cho rằng Touch Bar là không cần thiết và chỉ làm tăng giá thành của MacBook Pro. Ngoài ra, việc thay thế phím chức năng truyền thống bằng Touch Bar cũng có thể làm cho việc sử dụng bàn phím khó khăn hơn đối với một số người dùng.

Nếu Touch Bar trên MacBook Pro 13 2018 A1989 của bạn bị hư hỏng hoặc không hoạt động, có thể có một số lý do và cách khắc phục như sau:

  1. Khởi động lại máy tính: Đôi khi, Touch Bar chỉ bị lỗi tạm thời do sự cố hệ thống hoặc lỗi phần mềm. Bạn có thể khởi động lại máy tính để xem xét lại hiện tượng này.

  2. Xem xét lại các thiết lập: Nếu Touch Bar không hoạt động đúng cách, hãy kiểm tra các thiết lập liên quan. Vào System Preferences > Keyboard > Customize Control Strip, xem xét lại các tùy chọn điều khiển hiển thị trên Touch Bar và đảm bảo rằng chúng được kích hoạt.

  3. Thực hiện kiểm tra phần cứng: Nếu Touch Bar vẫn không hoạt động sau khi khởi động lại và xem xét lại các thiết lập, hãy kiểm tra phần cứng của nó. Nếu bạn không có kinh nghiệm sửa chữa thiết bị điện tử, hãy đưa máy tính của bạn đến một trung tâm bảo hành chính hãng Apple để được hỗ trợ.

  4. Đưa máy tính của bạn vào chế độ Recovery: Nếu Touch Bar không hoạt động sau khi kiểm tra phần cứng, bạn có thể đưa máy tính vào chế độ Recovery để khôi phục lại hệ thống. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn trên trang web của Apple để biết thêm chi tiết.

Nếu các giải pháp trên không giúp khắc phục sự cố, hãy liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của Apple hoặc đưa máy tính của bạn đến một trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ sửa chữa.

Nếu bạn đang gặp vấn đề với touch bar trên MacBook Pro 13 2018 A1989 của mình, hãy đến với Hcare để được chăm sóc tốt nhất và sửa chữa chuyên nghiệp. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay touch bar MacBook Pro 13 2018 A1989 EMC 3214

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn