Thay cảm ứng iPad Pro M1 12.9 2021

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay cảm ứng iPad Pro M1 12.9 2021

2.990.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 1 tháng
Thời gian xử lý 4-6 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nếu màn hình của iPad Pro 12.9 M1 2021 bị loạn liệt và không thể thao tác được trên màn hình, có thể có một số nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số lời khuyên để giải quyết vấn đề này:

  1. Khởi động lại thiết bị: Thử khởi động lại thiết bị bằng cách nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi xuất hiện màn hình tắt. Sau đó, hãy thử khởi động lại iPad Pro 12.9 M1 2021 của bạn.

  2. Sạc lại thiết bị: Nếu màn hình không hiển thị do thiếu pin, hãy cắm thiết bị vào nguồn điện để sạc lại. Để đảm bảo sạc đầy pin, hãy sử dụng cáp và bộ sạc chính hãng của Apple.

  3. Cập nhật phần mềm: Đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản phần mềm mới nhất trên iPad Pro 12.9 M1 2021 của bạn. Điều này có thể giúp khắc phục các lỗi liên quan đến phần mềm trên thiết bị của bạn.

  4. Kiểm tra kết nối: Kiểm tra xem có bất kỳ vấn đề về kết nối nào không? Ví dụ, bạn có thể thử kiểm tra kết nối Wi-Fi hoặc 4G/5G để đảm bảo rằng iPad Pro 12.9 M1 2021 của bạn đang kết nối đúng và ổn định.

  5. Kiểm tra các ứng dụng và cài đặt: Nếu vấn đề liên quan đến một ứng dụng hoặc cài đặt cụ thể, hãy thử tắt và khởi động lại ứng dụng hoặc kiểm tra lại cài đặt. Nếu vấn đề tiếp tục xảy ra, hãy thử gỡ cài đặt ứng dụng hoặc thiết bị và cài đặt lại.

  6. Liên hệ bảo hành: Nếu các phương pháp trên không giải quyết được vấn đề, có thể thiết bị của bạn đang gặp phải một vấn đề về phần cứng. Trong trường hợp này, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc đại lý chính hãng của Apple để được hỗ trợ và sửa chữa.

  7. Lưu ý rằng đôi khi màn hình iPad Pro 12.9 M1 2021 có thể bị hư hỏng về phần cứng do va chạm hoặc lỗi sản xuất. Trong trường hợp này, bạn cần liên hệ với Apple hoặc đại lý bảo hành chính hãng để được thay thế màn hình mới.

Ngoài ra, trước khi sử dụng iPad Pro 12.9 M1 2021, bạn nên đảm bảo rằng thiết bị của bạn được bảo vệ bởi một chiếc ốp lưng hoặc vỏ bảo vệ, và tránh để thiết bị tiếp xúc với các vật cứng như khóa, đồng xu, bút bi hoặc các vật cứng khác để tránh gây hỏng hóc cho màn hình.

Nhớ là, nếu vấn đề không được giải quyết, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm để được tư vấn, khắc phục sự cố hiệu quả.

Hcare là một trung tâm bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp dịch vụ thay cảm ứng cho iPad Pro 12.9 M1 2021. Hcare có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ thay thế cảm ứng cho thiết bị của bạn một cách an toàn và chính xác.

Ngoài ra, Hcare sử dụng các bộ phận chính hãng và đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa với chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, Hcare cung cấp cho khách hàng bảo hành sau khi thay thế cảm ứng, đảm bảo rằng bạn sẽ được hỗ trợ nếu gặp phải bất kỳ sự cố nào sau khi sửa chữa.

Hcare cũng cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa khác cho các thiết bị di động và máy tính bảng khác, với giá cả hợp lý và chất lượng tốt. Nếu bạn đang gặp vấn đề với thiết bị của mình, bạn có thể liên hệ với Hcare để được tư vấn và đặt lịch hẹn sửa chữa.

Điều quan trọng là bạn nên tìm đến các dịch vụ sửa chữa có uy tín và kinh nghiệm, để đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa một cách an toàn và hiệu quả. Hcare là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để thay thế cảm ứng cho iPad Pro 12.9 M1 2021 của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay cảm ứng iPad Pro M1 12.9 2021

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn