Thay camera sau iPad mini 4

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay camera sau iPad mini 4

520.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 2-3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Máy tính bảng iPad được trang bị camera sau với độ phân giải khác nhau tùy vào các mẫu sản phẩm. Thông thường, các mẫu iPad như iPad thế hệ 8, 9, 10.2 inch hay iPad Air thế hệ 4 đều có camera sau độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.4 và có tính năng tự động lấy nét. Nó cũng hỗ trợ quay video độ phân giải 1080p. Tuy nhiên, các mẫu iPad Pro thường được trang bị camera sau có độ phân giải cao hơn và nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như iPad Pro 2021 có camera sau gồm 12MP Wide và 10MP Ultra Wide, hỗ trợ quay video 4K và có nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Cách sửa camera sau máy tính bảng iPad mini 4 bị hư, không hoạt động

Việc sửa chữa camera sau máy tính bảng iPad mini 4 bị hư hoặc không hoạt động phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của camera và nguyên nhân gây ra hư hỏng đó. Nếu bạn không có kinh nghiệm và kiến thức về sửa chữa điện tử, tốt nhất là nên mang thiết bị của mình đến trung tâm sửa chữa uy tín để được chuyên gia kiểm tra và xử lý vấn đề.

Tuy nhiên, nếu bạn có kiến thức và kinh nghiệm cần thiết, bạn có thể thử một số cách sửa chữa như sau:

  1. Thay thế camera sau: Nếu camera sau của iPad của bạn bị hư, bạn có thể thay thế nó bằng một bộ phận thay thế mới. Bạn có thể mua các bộ phận thay thế trên thị trường hoặc đặt hàng trực tuyến. Tuy nhiên, việc tự thay thế có thể gặp rủi ro nếu bạn không có kinh nghiệm và kỹ năng.

  2. Kiểm tra kết nối cáp camera: Đôi khi, việc kết nối cáp camera không tốt có thể dẫn đến tình trạng camera không hoạt động. Bạn có thể tháo ra và lắp lại cáp camera để kiểm tra lại.

  3. Kiểm tra phần mềm: Một số lỗi phần mềm có thể gây ra các vấn đề về camera. Bạn có thể khởi động lại thiết bị hoặc cài đặt lại phần mềm để giải quyết vấn đề này.

Lưu ý: Việc tự sửa chữa thiết bị của mình có thể gây thêm hư hỏng và làm mất đi tính bảo mật của thiết bị. Do đó, nếu bạn không có kinh nghiệm và kiến thức cần thiết, tốt nhất là nên mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa uy tín để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa.

Dịch vụ thay camera sau máy tính bảng iPad mini 4 tại Hcare

Hcare cung cấp dịch vụ thay thế camera sau cho các dòng máy tính bảng iPad của Apple. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ kiểm tra và chẩn đoán sự cố với camera sau trên máy tính bảng của bạn. Nếu camera sau của máy tính bảng của bạn bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách, chúng tôi sẽ thay thế nó bằng camera sau mới và chính hãng của Apple.

Hcare sử dụng các bộ phận thay thế chính hãng và đảm bảo chất lượng cao để đảm bảo rằng máy tính bảng của bạn sẽ hoạt động đúng cách sau khi được sửa chữa. Chúng tôi cũng cung cấp bảo hành cho các dịch vụ sửa chữa camera sau, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy tính bảng của mình mà không lo lắng về vấn đề camera sau.

Nếu bạn đang gặp vấn đề với camera sau trên máy tính bảng iPad mini 4 của mình, hãy đến với Hcare để được chăm sóc tốt nhất và sửa chữa chuyên nghiệp. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay camera sau iPad mini 4

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn