Thay dây nút nguồn iPad Air 4

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay dây nút nguồn iPad Air 4

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 2 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nếu nút nguồn trên máy tính bảng iPad Air 4 của bạn bị hỏng và không hoạt động, bạn có thể sử dụng một số phương pháp sau để tắt hoặc khởi động lại thiết bị:

  1. Sử dụng AssistiveTouch: AssistiveTouch là một tính năng tích hợp trên iPad cho phép bạn truy cập các chức năng thông qua một nút ảo. Để sử dụng AssistiveTouch, bạn cần vào cài đặt > Trợ giúp > AssistiveTouch và bật tính năng này lên. Sau đó, bạn có thể truy cập vào các chức năng như tắt máy, khóa màn hình, hay khởi động lại máy thông qua nút ảo trên màn hình.

  2. Sạc lại thiết bị: Để tắt hoặc khởi động lại thiết bị, bạn có thể sạc lại iPad Air 4 của mình. Để sạc lại thiết bị, bạn chỉ cần kết nối máy tính bảng iPad với một nguồn điện thông qua cáp sạc.

  3. Sử dụng trợ lý giọng nói Siri: Nếu bạn đã bật tính năng Siri trên thiết bị của mình, bạn có thể sử dụng trợ lý giọng nói để tắt hoặc khởi động lại thiết bị. Hãy nhấn giữ nút Home để kích hoạt Siri, sau đó yêu cầu Siri thực hiện một hành động như "Tắt máy" hay "Khởi động lại máy tính bảng".

Nếu các phương pháp trên không giúp bạn khắc phục được vấn đề, bạn nên đưa máy tính bảng của mình đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa để được hỗ trợ tốt nhất.

Hcare là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thay dây nút nguồn máy tính bảng iPad Air 4 uy tín và chất lượng tại TPHCM. Hcare có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để thay thế dây nút nguồn cho các dòng máy tính bảng iPad.

Hcare cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế dây nút nguồn, đảm bảo tính ổn định và độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, với quy trình thay thế dây nút nguồn chuyên nghiệp và khắt khe, Hcare đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác trên máy tính bảng của bạn.

Hơn nữa, Hcare còn cung cấp dịch vụ bảo hành sau khi thay dây nút nguồn, giúp bạn yên tâm sử dụng máy tính bảng một cách an toàn và hiệu quả. Nếu bạn đang gặp vấn đề về nút nguồn trên máy tính bảng iPad Air 4 của mình, hãy liên hệ với Hcare để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay dây nút nguồn iPad Air 4

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn