Thay jack tai nghe iPad Pro 11 2018

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay jack tai nghe iPad Pro 11 2018

790.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 2-3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Jack tai nghe trên máy tính bảng iPad là một cổng kết nối âm thanh tiêu chuẩn 3,5mm, được đặt ở phía trên hoặc bên cạnh thiết bị. Jack tai nghe cho phép người dùng kết nối tai nghe hoặc loa ngoài để thưởng thức âm nhạc, xem phim, nghe đài và nhiều ứng dụng khác mà không cần sử dụng loa trên thiết bị.

Cổng jack tai nghe trên các dòng máy tính bảng iPad cũng có chức năng micro, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi thoại hoặc ghi âm bằng micro trên tai nghe.

Nhiều thiết bị di động hiện nay đã loại bỏ cổng jack tai nghe để sử dụng kết nối không dây hoặc sử dụng cổng Lightning để chuyển đổi sang tai nghe có dây. Tuy nhiên, các dòng máy tính bảng iPad hiện vẫn giữ cổng jack tai nghe truyền thống để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Việc thay thế jack tai nghe trên máy tính bảng iPad Pro 11 2018 thường được thực hiện để khắc phục tình trạng không hoạt động, tiếng rè hoặc tiếng ồn trong tai nghe, hoặc tai nghe không kết nối được với thiết bị. Ngoài ra, nếu jack tai nghe bị gãy hoặc biến dạng cũng là một lý do để thay thế.

Hcare cung cấp dịch vụ thay thế jack tai nghe cho các dòng máy tính bảng iPad của Apple. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ kiểm tra và chẩn đoán sự cố với jack tai nghe trên máy tính bảng của bạn. Nếu jack tai nghe của máy tính bảng của bạn bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách, chúng tôi sẽ thay thế nó bằng jack tai nghe mới và chính hãng của Apple.

Hcare sử dụng các bộ phận thay thế chính hãng và đảm bảo chất lượng cao để đảm bảo rằng máy tính bảng của bạn sẽ hoạt động đúng cách sau khi được sửa chữa. Chúng tôi cũng cung cấp bảo hành cho các dịch vụ sửa chữa jack tai nghe, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy tính bảng của mình mà không lo lắng về vấn đề jack tai nghe.

Nếu bạn đang gặp vấn đề với jack tai nghe trên máy tính bảng iPad Pro 11 2018 của mình, hãy đến với Hcare để được chăm sóc tốt nhất và sửa chữa chuyên nghiệp. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay jack tai nghe iPad Pro 11 2018

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn