Thay mic thoại iPad mini

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay mic thoại iPad mini

320.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 2-3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Micro thoại của máy tính bảng iPad là thiết bị thu âm giọng nói và chuyển đổi nó thành tín hiệu điện. Nó được tích hợp trong một trong hai vị trí trên iPad: ở phía trên máy hoặc bên cạnh cổng Lightning (trên iPad Pro thế hệ mới).

Chức năng chính của micro thoại là thu âm giọng nói để truyền tải tín hiệu giọng nói qua cuộc gọi hoặc sử dụng các ứng dụng như Skype, FaceTime hoặc các ứng dụng ghi âm khác. Micro thoại cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng nhận dạng giọng nói hoặc cho các tính năng điều khiển giọng nói trên iPad.

Có một số nguyên nhân chính có thể dẫn đến việc micro thoại trên máy tính bảng iPad mini không hoạt động:

  1. Bụi bẩn hoặc cặn bẩn trên khe micro: Khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, bụi bẩn hoặc cặn bẩn có thể dính vào khe micro, gây cản trở luồng âm thanh và dẫn đến sự cố.

  2. Lỗi phần mềm: Các vấn đề phần mềm có thể dẫn đến việc micro thoại không hoạt động. Nếu micro thoại của bạn vẫn hoạt động bình thường khi sử dụng ứng dụng khác nhau, thì lỗi có thể nằm ở ứng dụng mà bạn đang sử dụng.

  3. Thiết bị phần cứng bị hỏng: Micro thoại trên máy tính bảng iPad có thể bị hư do các vấn đề phần cứng như thiết bị bị va chạm mạnh, rớt xuống đất hoặc các sự cố khác.

  4. Micro thoại bị chặn: Một số trường hợp, các ứng dụng cài đặt trên máy tính bảng iPad có thể ngăn chặn việc sử dụng micro thoại, điều này có thể làm cho micro thoại không hoạt động.

  5. Micro thoại bị hỏng do tuổi thọ hoặc sử dụng: Máy tính bảng iPad của bạn có thể đã được sử dụng trong một khoảng thời gian dài và micro thoại đã bị hư do tuổi thọ hoặc do sử dụng quá nhiều.

Nếu bạn không thể tự khắc phục được vấn đề, bạn có thể mang máy tính bảng của mình đến trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra và sửa chữa cho bạn.

Hcare cung cấp dịch vụ thay thế micro thoại cho các dòng máy tính bảng iPad của Apple. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ kiểm tra và chẩn đoán sự cố với micro thoại trên máy tính bảng của bạn. Nếu micro thoại của máy tính bảng của bạn bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách, chúng tôi sẽ thay thế nó bằng micro thoại mới và chính hãng của Apple.

Hcare sử dụng các bộ phận thay thế chính hãng và đảm bảo chất lượng cao để đảm bảo rằng máy tính bảng của bạn sẽ hoạt động đúng cách sau khi được sửa chữa. Chúng tôi cũng cung cấp bảo hành cho các dịch vụ sửa chữa micro thoại, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy tính bảng của mình mà không lo lắng về vấn đề micro thoại.

Nếu bạn đang gặp vấn đề với micro thoại trên máy tính bảng iPad mini của mình, hãy đến với Hcare để được chăm sóc tốt nhất và sửa chữa chuyên nghiệp. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay mic thoại iPad mini

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn