Thay pin Samsung Galaxy Tab A6 7.0

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin Samsung Galaxy Tab A6 7.0

590.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 2-3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Pin của Samsung Galaxy Tab A6 7.0 có dung lượng 4000mAh và được tích hợp sẵn trong máy tính bảng. Pin này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong khoảng thời gian khá lâu trước khi cần sạc lại. Tuy nhiên, thời lượng pin thực tế sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng và cấu hình của máy tính bảng.

Samsung Galaxy Tab A6 7.0 cũng được trang bị tính năng tiết kiệm pin để tăng thời lượng sử dụng của pin. Ngoài ra, máy tính bảng này cũng hỗ trợ sạc nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc.

Nếu bạn sử dụng Samsung Galaxy Tab A6 7.0 thường xuyên và thấy thời lượng pin không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể thay thế pin hoặc sử dụng các phương pháp tiết kiệm pin để kéo dài thời lượng sử dụng của máy tính bảng.

Nếu Samsung Galaxy Tab A6 7.0 của bạn bị hư pin hoặc nhanh hết pin, có thể có một số nguyên nhân sau đây:

  1. Tuổi thọ pin: Nếu máy tính bảng của bạn đã được sử dụng trong một thời gian dài, thì pin có thể đã trải qua quá trình sử dụng và bị giảm tuổi thọ. Điều này dẫn đến thời lượng pin giảm và thường xuyên hết pin nhanh hơn.

  2. Sử dụng ứng dụng nặng: Nếu bạn sử dụng các ứng dụng nặng như trò chơi hoặc ứng dụng đòi hỏi nhiều tài nguyên, điều này có thể làm giảm thời lượng pin của máy tính bảng.

  3. Các thiết lập kết nối: Nếu bạn bật các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth và GPS trong thời gian dài, điều này cũng có thể làm giảm thời lượng pin của máy tính bảng.

  4. Phần cứng: Nếu máy tính bảng của bạn bị lỗi phần cứng, điều này có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin và dẫn đến thời lượng pin giảm.

Để khắc phục tình trạng nhanh hết pin trên Samsung Galaxy Tab A6 7.0, bạn có thể thử một số giải pháp sau đây:

  • Tắt các kết nối không cần thiết khi không sử dụng, như Wi-Fi, Bluetooth và GPS.
  • Tắt các ứng dụng nặng khi không sử dụng.
  • Điều chỉnh độ sáng màn hình xuống mức thấp hơn.
  • Sử dụng chế độ tiết kiệm pin.
  • Nếu máy tính bảng của bạn đã sử dụng lâu, có thể cần thay thế pin mới.
  • Nếu máy tính bảng của bạn bị lỗi phần cứng, bạn có thể cần sửa chữa hoặc thay thế phần cứng đó.

Hcare là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để thay pin cho Samsung Galaxy Tab A6 7.0. Hcare là một trong những trung tâm bảo hành và sửa chữa sản phẩm của Samsung tại TPHCM, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên của Hcare.

Việc thay pin tại Hcare cũng đảm bảo cho các linh kiện được sử dụng chính hãng và được thay thế bởi những kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh đó, Hcare cũng đảm bảo giá cả hợp lý và có chế độ bảo hành cho các dịch vụ của mình.

Để thay pin cho Samsung Galaxy Tab A6 7.0 tại Hcare, bạn có thể đến trực tiếp tại các trung tâm của Hcare hoặc sử dụng dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến của Hcare để thuận tiện hơn. Bạn có thể truy cập trang web của Hcare để biết thêm chi tiết về dịch vụ thay pin và các dịch vụ khác của Hcare. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin Samsung Galaxy Tab A6 7.0

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn