Sửa main hư IC sạc Samsung Galaxy J7 Pro

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Sửa main hư IC sạc Samsung Galaxy J7 Pro

670.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1-3 ngày

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

IC sạc điện thoại Samsung là một chip điện tử trên bo mạch chủ (mainboard) của điện thoại Samsung, nhiệm vụ của nó là quản lý quá trình sạc pin của điện thoại. IC sạc điện thoại Samsung được thiết kế để điều khiển việc sạc và ngừng sạc pin của điện thoại một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời cung cấp dòng điện đúng và ổn định cho pin. Nó là một phần quan trọng của hệ thống sạc của điện thoại Samsung và có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ pin và kéo dài tuổi thọ của pin.

Lỗi sạc trên Samsung Galaxy J7 Pro có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng nếu đã xác định được hư ic sạc, thì đó là một phần của bo mạch chủ (mainboard) của điện thoại.

IC sạc là một vi mạch tích hợp trên bo mạch chủ của điện thoại, có chức năng điều khiển quá trình sạc và bảo vệ pin. Nếu IC sạc bị hư, thì điện thoại sẽ không thể sạc được hoặc sạc chậm, không đầy pin, thậm chí gây hại cho pin.

Để khắc phục vấn đề này, bạn cần đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại để thay thế IC sạc. Chú ý rằng việc tự mò mẫm thay thế IC sạc có thể gây hại cho điện thoại và nguy hiểm cho người thực hiện nếu không có kinh nghiệm và kiến thức về điện tử.

Hcare là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và chuyên cung cấp dịch vụ sửa main và thay IC sạc cho điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro.

Khi bạn đem điện thoại đến Hcare, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân của vấn đề sạc trên điện thoại của bạn. Nếu việc thay IC sạc là cần thiết, Hcare sẽ thay thế bằng linh kiện chính hãng và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Hơn nữa, Hcare có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ các công cụ và thiết bị hiện đại để đảm bảo sửa chữa chính xác và nhanh chóng. Ngoài ra, Hcare cũng cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sạc trên Samsung Galaxy J7 Pro của mình, bạn có thể đến Hcare để được tư vấn và sửa chữa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Sửa main hư IC sạc Samsung Galaxy J7 Pro

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn