Thay pin ORIZIN iPhone 12 chính hãng dung lượng cực đại

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin ORIZIN iPhone 12 chính hãng dung lượng cực đại

1.170.000đ

Dung lượng cực đại 3320 mAh

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 12 tháng
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Pin điện thoại iPhone 12 là loại pin lithium-ion có dung lượng 2815mAh, được tích hợp trong thân máy iPhone 12. Pin này có khả năng cung cấp thời gian sử dụng lên đến 17 giờ khi xem video, hoặc 65 giờ khi phát nhạc liên tục. Thời gian chờ có thể lên đến 75 giờ.

Điểm đáng chú ý của pin iPhone 12 là tính năng sạc nhanh và sạc không dây. iPhone 12 hỗ trợ sạc nhanh lên đến 20W, giúp bạn nạp đầy pin trong thời gian ngắn hơn. Ngoài ra, iPhone 12 cũng hỗ trợ sạc không dây với công suất lên đến 15W, giúp bạn sạc pin một cách tiện lợi và không cần dây sạc.

Tuy nhiên, thời gian sử dụng của pin còn phụ thuộc vào cách sử dụng và cài đặt của người dùng. Nếu bạn sử dụng nhiều ứng dụng đòi hỏi năng lượng hoặc có thói quen để màn hình sáng trong thời gian dài, thì thời gian sử dụng pin có thể giảm đi đáng kể.

Vì vậy, để kéo dài thời gian sử dụng pin, bạn có thể tắt các tính năng không cần thiết, giảm độ sáng màn hình và cập nhật các ứng dụng mới nhất để tối ưu hóa hiệu suất sử dụng pin.

Thời lượng pin iPhone 12 của bạn kém, sạc không đúng cách hoặc thiết bị tự tắt? iPhone 12, giống như bất kỳ thiết bị di động nào khác, có pin với tuổi thọ hạn chế.

Nếu bạn cảm thấy phải đợi lâu hơn để mở các ứng dụng, đèn nền của iPhone không đủ mạnh, iPhone sạc không tốt hoặc pin của máy kém hơn bình thường, tại Hcare, chúng tôi có thể thay pin iPhone 12 giá rẻ với đầy đủ đảm bảo và tính chuyên nghiệp.

Ở đây chúng tôi đang nói đến dịch vụ thay pin iPhone 12 dung lượng cao chính hãng Orizin nếu bạn cần sửa chữa iPhone 12.

Lý do cần thay pin điện thoại iPhone 12

Có nhiều lý do để cần thay pin điện thoại iPhone 12, trong đó có những lý do sau:

  1. Pin không còn hoạt động tốt: Pin điện thoại iPhone 12 có thể bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng dài, đặc biệt là khi sử dụng nhiều ứng dụng hoặc chơi game nặng. Pin cũng có thể bị giảm hiệu suất sau một thời gian sử dụng, dẫn đến thời gian sử dụng pin ngắn hơn.

  2. Pin bị chai, nổ hoặc dày hơn: Pin điện thoại iPhone 12 có thể bị chai hoặc nổ do sử dụng không đúng cách, hoặc do pin được sử dụng quá lâu. Nếu pin đã bị chai hoặc nổ, nó cần phải được thay ngay lập tức để tránh gây ra những tai nạn không đáng có.

  3. Pin giảm tuổi thọ: Pin điện thoại iPhone 12 có thể giảm tuổi thọ nếu không được sạc đúng cách hoặc sử dụng quá nhiều. Khi pin giảm tuổi thọ, thời gian sử dụng pin cũng sẽ ngắn đi, dẫn đến việc sạc pin thường xuyên hơn, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Pin Lithium - Polymer Orizin Maximum M-12
  • Dung lượng: 3320mAh
  • Quy cách: Pin Hoàn Chỉnh, Full Hộp
  • Tương thích với: iPhone 12
  • Các tính năng: Thay thế, sửa chữa pin iPhone 12, thay pin dung lượng cao iPhone 12

Đặc điểm sản phẩm

  • Được làm từ lõi Lithium - Polymer, đây là loại nhiên liệu cung cấp được năng lượng cực lớn, khả năng lưu trữ hiệu quả.
  • Dung lượng pin lớn hơn đến 30% so với dung lượng pin do nhà sản xuất cung cấp
  • Công nghệ lõi Lithium tiên tiến không có hiệu ứng bộ nhớ, giúp tăng tuổi thọ pin.
  • Tính năng chống ngắt mạch, ngăn nhiệt độ cao và vượt áp, giúp bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng.
  • Cell pin được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu.
  • Được sản xuất để tương thích với tất cả các phiên bản hệ điều hành, sử dụng như trạng thái ban đầu.
  • Chứng chỉ chất lượng: GB/T18287-2017.
  • Chứng chỉ tiêu chuẩn Châu Âu CE Conformité Européenne.
  • Chứng chỉ kiểm tra chất lượng Testlab ECM.
  • Bản quyền thuộc sở hữu của Orizin Việt Nam. Đã được đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và trên thế giới.
  • Thiết kế dựa theo nguyên mẫu tiêu chuẩn toàn cầu của Orizin, phát triển phù hợp với thị trường tại Việt Nam.
  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1
  • Bảo hiểm 1 tỷ đồng/36 tháng
  • Khuyến khích cài đặt chuyên nghiệp

Thay pin iPhone 12 hết bao nhiêu tiền?

Tại Hcare, chúng tôi muốn luôn thể hiện sự minh bạch với khách hàng của mình. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng xem trên trang web của chúng tôi giá cuối cùng của những sửa chữa được yêu cầu nhiều nhất tại xưởng của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể xem chi phí thay pin iPhone 12 trên cùng trang này.

Thay pin iPhone 12 có lâu không?

Thông thường, thời gian dự kiến để thay pin iPhone 12 tại các chi nhánh của chúng tôi là chưa đến một giờ. Chúng tôi biết bạn không thích chờ đợi, vì vậy chúng tôi sẽ giao iPhone 12 đã sửa chữa của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.

Hãy đến các trung tâm thay pin iPhone 12 dung lượng cao tại Tp.HCM của chúng tôi!

Bạn có thể đến một trong 7 chi nhánh sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM của chúng tôi. Mọi yêu cầu sửa chữa của bạn sẽ được thực hiện ngay lập tức và không cần phải hẹn trước.

Thay pin iPhone 12 ở TP.HCM

Bạn cần một trung tâm chuyên nghiệp để thay pin iPhone 12 lấy ngay tại TP.HCM? Chúng tôi có 7 chi nhánh ở trung tâm thành phố để bạn có thể chọn cơ sở gần nhất.

Tại Hcare, chúng tôi không chỉ hỗ trợ thay pin iPhone 12 dung lượng cao. Ngoài ra bạn có thể sửa chữa bất kỳ thiết bị Apple nào và các dòng smartphone khác trên thị trường.

Tại sao tin tưởng chúng tôi?

Tại Hcare, chúng tôi có cơ sở vật chất tốt nhất và đội ngũ chuyên gia được đào tạo liên tục để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của tất cả các hoạt động sửa chữa của Apple.

Chúng tôi cung cấp một dịch vụ nhanh chóng và chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải chờ đợi để thay pin iPhone 12, các sửa chữa khác cũng hầu hết được xử lý trong ngày.

Chúng tôi luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và quyền lợi của khách hàng. Do đó, bạn có thể  liên hệ với Hcare để biết thông tin về bất kỳ lỗi hỏng hóc nào của thiết bị. Hotline: 1900 6979.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

5.0
1 người đánh giá
5 1
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
CM
Chị My
Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng pin dùng oki lắm nha shop, cảm ơn shop nhiều
1 năm trước

Thảo luận

Có 1 thảo luận về linh kiện Thay pin ORIZIN iPhone 12 chính hãng dung lượng cực đại

AJ
Anh jacky
Thay pin dung lượng cao iphone 12 pro có hiển thị % pin như pin theo máy ko admin
9 tháng trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Chào anh, sau khi thay pin trong phần cài đặt tình trạng pin vẫn báo là pin bão trì, nhưng pin vẫn là pin mới nên mình cứ yên tâm sử dụng. Thông tin đến anh.
9 tháng trước
Trả lời

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn